Top

Muôn vạn kiểu “khoe” của các dự án căn hộ cao cấp

Cập nhật 25/11/2015 13:50

Để thu hút người mua nhà, càng về cuối năm, nhiều dự án chung cư cao cấp càng tung ra những chiêu PR, truyền thông “lạ và độc” trong những đợt mở bán, giới thiệu dự án

Dự án Goldmark City vừa được công nhận là dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam

Từ gắn tiêu chuẩn 5 sao

Mới được khởi động lại từ đầu năm 2015, Dự án tổ hợp 317 Trường Chinh của CTCP Tư vấn đầu tư dự án Quốc tế (ICC) thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư vì vị trí đắc địa của dự án.

Tại đợt giới thiệu ra thị trường mới đây, Dự án tổ hợp 317 Trường Chinh tiếp tục thu hút sự quan tâm của thị trường, khi dự án được đơn vị phát triển dự án là Công ty Bất động sản Linh Anh giới thiệu như 1 dự án căn hộ đạt chuẩn... 5 sao, với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp.

Cụ thể, theo giới thiệu của Công ty Linh Anh, Dự án 317 Trường Chinh là sự kết hợp của mô hình chung cư, khách sạn 5 sao và khu trung tâm thương mại cao cấp. Sự kết hợp này đem lại những tiện ích cao cấp cho khu căn hộ dự án. Mức giá dự án này được đơn vị phát triển công bố là từ 33 - 38 triệu đồng/m2.

Theo số liệu thống kê của các đơn vị tư vấn và nghiên cứu, thị trường căn hộ Hà Nội những tháng cuối năm đón nhận lượng căn hộ cao cấp rất lớn, nên sự cạnh tranh sẽ rất quyết liệt. Do đó, để bán được sản phẩm, ngoài việc đăng ký các kỷ lục, thị trường căn hộ cao cấp cuối năm nhiều khả năng sẽ xuất hiện thêm những chiêu lạ quảng cáo bán hàng mới.
 

Đây là mức giá chào bán hấp dẫn với một dự án căn hộ có vị trí đắc địa, đi kèm tiện ích 5 sao. Đặc biệt, dự án chỉ có số lượng căn hộ hạn chế, khoảng 130 căn hộ, nên đơn vị phát triển dự án đầy tự tin sẽ bán hết sản phẩm trong thời gian tới.

Tại Hà Nội, Vingroup cũng đang giới thiệu ra thị trường sản phảm căn hộ đạt chuẩn 5 sao là các tòa căn hộ thuộc Dự án Park Hill Premium (giai đoạn cuối của Dự án Times City).

Theo giới thiệu của chủ đầu tư và các đơn vị phân phối, các tòa căn hộ cao cấp Park Hill Premium đều là những tòa căn hộ đẹp nhất thuộc Dự án Vinhome Times City. Khách hàng mua căn hộ thuộc Dự án Park Hill Premium sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp hiện có của Khu đô thị Vinhome Times City. Ngoài ra, các căn hộ dự án này đều được xây dựng theo tiêu chí căn hộ thông minh - Smart Home, chủ nhân có thể điều khiển nhiều tính năng nội thất bằng các thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Đến “khoe” những kỷ lục

Trong khi căn hộ được chủ đầu tư và đơn vị phát triển gắn tiêu chuẩn 5 sao đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng dịp cuối năm, thì căn hộ tại các dự án chung cư được doanh nghiệp đầu tư nhiều tiện ích cũng có thanh khoản cao trên thị trường.

Theo công bố của đơn vị phát triển Dự án Goldmark City là TNR Holdings Việt Nam mới đây, đơn vị này đã bán thành công gần 2.000 căn hộ trong tổng số gần 5.000 căn hộ của dự án này. Đây là số lượng căn hộ khổng lồ được bán ra chỉ sau 1 năm dự án được triển khai.

Mới đây, Dự án Goldmark City được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận là dự án có nhiều quảng trường nhất với 4 quảng trường lớn. Ngoài ra, dự án này cũng đang được đề xuất là tổ hợp có kỷ lục số lượng tiện ích, với khoảng trên 300 tiện ích khác nhau.

Theo một đại diện của Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối dự án, việc Dự án Goldmark City được đầu tư bài bản các tiện ích khiến căn hộ tại dự án này hấp dẫn so với các dự án lân cận. Bên cạnh đó, việc dự án được công nhận các kỷ lục, sẽ càng thu hút được khách hàng có nhu cầu mua căn hộ hơn trong thời gian tới.

Cũng giống với Goldmark City, Dự án Imperia Gardens trước đó cũng “khoe” có tới 79 tiện ích, ngoài việc dự án được triển khai theo hướng vườn trong phố.

Mặc dù Imperia Gardens không phải là dự án được công nhận có số lượng tiện ích hay quảng trường lớn nhất Việt Nam như Goldmark City, nhưng với những tiện ích hiện có, đây cũng là một trong số ít dự án có nhiều tiện ích nhất tại Hà Nội. Chính những điều thú vị này đã thu hút một lượng khách hàng không nhỏ mua căn hộ tại dự án này.

Theo số liệu thống kê của các đơn vị tư vấn và nghiên cứu, thị trường căn hộ Hà Nội những tháng cuối năm đón nhận lượng căn hộ cao cấp rất lớn, nên sự cạnh tranh sẽ rất quyết liệt. Do đó, để bán được sản phẩm, ngoài việc đăng ký các kỷ lục, thị trường căn hộ cao cấp cuối năm nhiều khả năng sẽ xuất hiện thêm những chiêu lạ quảng cáo bán hàng mới.
 

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư Bất động sản