Top

Mời 30 lãnh đạo UBND TP.HCM qua các thời kỳ làm việc về Thủ Thiêm

Cập nhật 15/11/2018 10:12

Tập thể Thường trực UBND TP.HCM đã có buổi gặp gỡ với Thường trực UBND TP.HCM qua các thời kỳ để bàn giải pháp về các vấn đề liên quan dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Sáng 14.11, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết tập thể Thường trực UBND TP.HCM đã có buổi gặp gỡ với Thường trực UBND TP.HCM qua các thời kỳ để bàn giải pháp về các vấn đề liên quan dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Các ông Võ Viết Thanh, Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong
ẢNH: BÁO THANH NIÊN

Buổi làm việc diễn ra vào chiều 13.11. Ngoài ông Nguyễn Thành Phong đang là Chủ tịch UBND TP.HCM, UBND TP.HCM đã mời các Chủ tịch UBND TP.HCM qua các thời kỳ là ông Võ Viết Thanh (1996 - 2001), ông Lê Thanh Hải (2001 - 2006), ông Lê Hoàng Quân (2006 - 2015) cùng nhiều phó chủ tịch UBND TP.HCM qua các thời kỳ cùng tập trung làm việc.

Tổng cổng có 30 lãnh đạo UBND TP.HCM qua các thời kỳ được mời.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, buổi làm việc diễn ra với tinh thần rất nghiêm túc với nhiều góp ý cho đề cương giải quyết vấn đề Thủ Thiêm theo kết luận của Thanh tra Chính phủ của các lãnh đạo UBND TP.HCM qua các thời kỳ.

Buổi làm việc kéo dài đến 18 giờ ngày 13.11 mới kết thúc.

UBND TP.HCM sẽ dựa vào kết luận của Thanh tra Chính phủ để làm rõ các trách nhiệm cá nhân. Trước đó kết luận của Thanh tra Chính phủ đã chỉ rõ sai phạm của từng quyết định do từng lãnh đạo UBND TP.HCM ký qua từng thời kỳ.

Khu đô thị mới Thủ Thiêm là một “siêu dự án” có đến gần 15.000 hộ dân thuộc diện đền bù, giải tỏa với hơn 60.000 nhân khẩu đã di dời.
Kể từ khi Thủ tướng ký Quyết định số 367 phê duyệt quy hoạch Thủ Thiêm vào thời điểm 4.6.1996 đến nay, quá trình triển khai dự án trải qua bốn đời chủ tịch UBND TP.HCM là các ông Võ Viết Thanh, Lê Thanh Hải, ông Lê Hoàng Quân và đương nhiệm là ông Nguyễn Thành Phong.

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh Niên