Top

Khai mạc triển lãm Vietbuild 2015 lần thứ 2 tại TP. HCM

Cập nhật 01/09/2015 10:28

DiaOcOnline.vn - Sáng nay 01/09/2015, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TPHCM đã diễn ra hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 lần thứ 2 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc – Trang trí nội ngoại thất”.

Triển lãm  Quốc tế Vietbuild lần thứ 2 tại TPHCM  là sự kiện chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm quốc khánh nước Cộng Hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam và kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/04/1958 – 29/04/2015).

Tới dự và cắt băng khai mạc có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trượng Bộ Xây dựng Tống Văn Nga cùng đại diện lãnh đạo các tỉnh Bình Dương, Long An, Tây Ninh…


Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 thu hút 2.300 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 800 đơn vị, trong đó có 467 doanh nghiệp trong nước, 215 doanh nghiệp liên doanh và 107 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ: Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Pháp, Đức…..

Phát biểu tại lễ khai mạc, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cho biết triển lãm Vietbuild lần này Quý Doanh nghiệp, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm của các ngành Kiến trúc, Nội ngoại thất và các dự án mới của các công ty bất động sản, đồng thời đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp có dịp giao lưu với nhau và có thể ký kết được các hợp đồng kinh tế lớn.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 tại TPHCM  tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài ngành xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Với sự đa dạng và phong phú của các gian hàng chứng tỏ Vietbuild luôn là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đóng góp vào sự lớn mạnh của ngành xây dựng.Triễn lãm quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của Ngành Xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.


Triển lãm kéo dài từ ngày 01/09 đến hết ngày 05/09/2015, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản – Kiến trúc và Vật liệu trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ngoài ra trong các ngày diễn ra triển lãm, Ban tổ chức triễn lãm quốc tế Vietbuild còn phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề liên quan đến sản phẩm mới – công nghệ tiên tiến của ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất trong hội nhập và phát triển.

DiaOcOnline.vn