Khách mua Park Vista 'doạ' cất lều ở dự án nếu chủ đầu tư chậm bàn giao

Cập nhật 16/10/2019 14:00

Chủ đầu tư dự án Park Vista, cam kết thời gian hoàn thiện sau khi có kết luận thanh tra. Trong khi khách hàng “doạ” cất lều ở dự án nếu chủ đầu tư chậm bàn giao nhà.

Hiện trạng dự án Park Vista

Ngày 15/10, đại diện các khách hàng mua căn hộ tại dự án Khu căn hộ cao cấp thuộc Phân khu 11B1, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM (tên thương mại là Park Vista) đã có buổi làm việc với chính quyền địa phương xung quanh những bức xúc vì chủ đầu tư ngưng thi công dự án.

Theo ông Đ.Đ.Q (đại diện các khách hàng mua căn hộ tại dự án Park Vista) cho biết, từ tháng 6/2017 nhiều khách hàng đã ký hợp đồng mua bán căn hộ tại dự án Park Vista với Công ty TNHH DV-TM-SX-XD Đông Mê Kông (Công ty Đông Mê Kông). Chủ đầu tư này cam kết tháng 6/2018 (tuỳ trường hợp) sẽ bàn giao nhà. Tuy nhiên, đến nay đã quá 1 năm khách hàng vẫn chưa nhận được nhà.

Cuối tháng 5/2019, nhiều khách hàng gửi văn bản đề nghị Công ty Đông Mê Kông cho biết nguyên nhân ngưng thi công dự án. Chẳng những không trả lời, chủ đầu tư này còn thoái thác việc tiếp xúc với khách hàng.

Bức xúc trước sự im lặng của Công ty Đông Mê Kông, ngày 14/9/2019 nhiều khách hàng kéo đến dự án Park Vista căng băng rôn phản đối, đồng thời gửi đơn kiến nghị đến các cơ quan chức năng.
Các khách hàng của dự án Park Vista làm việc với chính quyền huyện Nhà Bè

“Đến nay, tiến độ thi công dự án Park Vista của Công ty Đông Mê Kông là quá chậm, chủ đầu tư không trả lời thời gian giao nhà cụ thể cho khách hàng. Ban giám đốc công ty hứa nhiều lần nhưng không thực hiện”, ông Q. bức xúc nói.

Ông Lê Văn Hiền, Phó trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Nhà Bè cho biết, sau khi nhận được khiếu nại của người dân, đơn vị đã làm việc với đại diện Công ty Đông Mê Kông. Chủ đầu tư này lý giải do dự án đang bị thanh tra nên công ty tạm ngừng thi công. Sau thanh tra, nếu tiếp tục được khởi công thì công ty sẽ hoàn thành dự án trong thời gian 8 tháng.

Bà N.T.B.N, một khách hàng khác mua căn hộ tại Park Vista cho rằng, nếu chủ đầu tư vẫn chậm bàn giao nhà như cam kết, cư dân sẽ tiếp tục phản đối bằng việc căng băng rôn và cất lều ở dự án.

DiaOcOnline.vn – Theo Vietnamnet