Top

Hà Nội lại nhắc tiến độ dự án đường Vành đai I và Vành đai II

Cập nhật 22/06/2015 16:29

UBND TP. Hà Nội lại vừa có văn bản yêu cầu các sở ngành và địa phương, nơi có tuyến đường Vành đai I, Vành đai II đi qua phải nhanh chóng hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng ngay trong tháng 6/2015.


Cụ thể, tại Dự án đường Vành đai I, đoạn Ô Đông Mác - đê Nguyễn Khoái, Thành phố yêu cầu Ban chỉ đạo Giải phóng mặt bằng phải có văn bản hướng dẫn quận Hai Bà Trưng trong việc hoàn tất giải phóng mặt bằng đối với 7 trường hợp còn vướng mắc ngay trong tháng 6/2015. Có văn bản hướng dẫn cách tính tiền hỗ trợ tái định cư cho các hộ dân bị thu hồi.

Đối với Sở Xây dựng, Thành phố yêu cầu phải đôn đốc Công ty Handico 7 hoàn chỉnh đưa vào khai thác tại nhà tái định cư Vĩnh Hoàng để bàn giao cho các hộ dân, đồng thời tiến hành rà soát quỹ nhà tái định cư.

Đối với Dự án đường Vành đai II, đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng, Hà Nội yêu cầu các quận Thanh Xuân, Đống Đa và Ban quản lý Các dự án trọng điểm có sự phối hợp với các ngành nhằm hoàn tất việc giải phóng mặt bằng. Đặc biệt, đối với khu nhà 6 tầng T4, Tập thể Viện Thú y, các đơn vị này phải thống nhất đề xuất phương án giải quyết báo cáo Thành phố ngay trong tháng 6/2015.

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư Bất động sản