Top

Đà Nẵng khẩn trương mở 4 lối xuống biển

Cập nhật 30/07/2018 14:36

Trong tháng 10 năm nay, triển khai thi công mở lối xuống biển tại khu vực giữa dự án Khách sạn Furama và Quần thể đô thị du lịch Ariyana.

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu Ban Quản lý dự án ĐTXD các công trình giao thông Đà Nẵng phối hợp với Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan khẩn trương lập, trình thẩm định, phê duyệt Báo cáo kinh tế kỹ thuật để lựa chọn nhà thầu triển khai thi công mở lối xuống biển tại khu vực giữa dự án Khách sạn Furama và Quần thể đô thị du lịch Ariyana trong tháng 10 năm nay.

Đà Nẵng sẽ mở 4 lối xuống biển phục vụ cộng đồng trong năm 2018.

UBND thành phố Đà Nẵng cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp với đơn vị tư vấn hoàn thành chủ trương đầu tư và hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục để tổ chức thi công trong tháng 11 năm nay đối với 3 lối xuống biển khác gồm: Lối phía Nam dự án Khu du lịch và giải trí quốc tế Silver Shores Hoàng Đạt, lối xuống biển phía Bắc thuộc dự án Khu du lịch biển The Song Đà Nẵng và Lối xuống biển phía Nam dự án Future Property Invest.

Ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây Dựng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Trên tinh thần chỉ thị 20 của Thủ Tướng Chính phủ là phải rà soát tất cả các công trình ven biển. Chủ trương của Thành ủy, trong năm nay, thành phố sẽ mở các lối xuống biển. Những lối xuống biển này sẽ được kết nối bằng một con đường đi dọc theo bờ, bãi cát 50m. Những bãi cát này sẽ được thu hồi lại theo chủ trương chung của chỉ thị 20 cũng như của lãnh đạo thành phố”./.

DiaOcOnline.vn - Theo VOV Miền Trung