Công ty Đất Xanh Premium bị tố lừa đảo, lãnh đạo đổ lỗi cho nhân viên môi giới

Cập nhật 11/07/2018 16:31

Trước thông tin Công ty cổ phần Đất Xanh Premium lừa đảo khách hàng tại dự án chung cư Marina Riverside, lãnh đạo công ty này đã lên tiếng và đổ lỗi cho nhân viên môi giới.

Ngày 10/7, VTC News nhận được đơn phản ánh của một số khách hàng mua dự án chung cư Marina Riverside (toạ lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) do Công ty cổ phần Đất Xanh Premium làm chủ đầu tư.

Theo phản ánh của những khách hàng này, Công ty cổ phần Đất Xanh Premium đang có dấu hiệu lừa đảo, khi quảng cáo sai lệch trong việc bán căn hộ tại dự án chung cư Marina Riverside.

Cụ thể, theo thông tin quảng cáo của Công ty cổ phần Đất Xanh Premium, khi giao nhà hoàn thiện khách hàng sẽ được tặng gói nội thất cao cấp gồm: Lavabo bồn cầu, lavabo bồn rửa mặt, sàn gỗ, thiết bị dính tường như bếp, tủ... Thế nhưng, khi khách hàng ký kết đặt cọc giữ chỗ thì mới biết không hề có gói tặng nội thất cao cấp.


Phối cảnh dự án chung cư Marina Riverside (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Anh Đ.T.C., một khách hàng mua dự án cho biết: "Chúng tôi hỏi nhân viên tư vấn thì được cho biết đó là “chiêu” của môi giới bán hàng, không có việc tặng gói nội thất cao cấp mà chỉ lát sàn gỗ Việt Nam ở phòng ngủ và thiết bị trong phòng tắm.

Trong khi chúng tôi đến xem nhà mẫu thì nhà vệ sinh chỉ có bồn cầu và lavabo mà thôi, ngoài ra không có gì hết, ngay cả nơi tắm và nơi vệ sinh cũng không có vách ngăn".

Theo anh C., khi quảng cáo chào bán dự án, Công ty cổ phần Đất Xanh Premium còn thông tin sẽ tặng quà có giá trị cao cho những khách hàng đặt giữ chỗ mua căn hộ. Tuy nhiên sau khi đặt giữ chỗ anh C. và nhiều khách hàng khác mới “té ngửa” khi được nhân viên cho biết cuối buổi sẽ bốc thăm trúng thưởng “hên xui”, giải ba chỉ có một thùng bia.

"Hứa tặng quà giá trị cao mà hoá ra lại là bốc thăm trúng thưởng, biết bốc bao giờ cho trúng. Buồn cười nữa là phải nán lại cuối giờ mới được bốc thăm, nên người nào đặt giữ chỗ rồi mà không nán lại thì coi như mất. Bản thân tôi là một ví dụ điển hình", anh C. nói.

Bức xúc trước việc một công ty lớn như Đất Xanh Premium nhưng lại dùng “mánh khóe” để lừa dối khách hàng. Anh C. đã gọi điện phản ánh vấn đề này cho lãnh đạo Công ty cổ phần Đất Xanh Premium nhưng không thấy bắt máy.

PV VTC News tiếp tục liên hệ đến ông Nguyễn Quốc Quý - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đất Xanh Premium. Lần này, vị đại diện công ty này lại đổ lỗi cho nhân viên môi giới.


Ông Nguyễn Quốc Quý - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đất Xanh Premium đổ lỗi cho nhân viên môi giới về sai sót trong việc quảng cáo thông tin dự án.

"Hệ thống đại lý nhân viên môi giới của chúng tôi rất đông, chúng tôi thừa nhận có một số nhân viên mới vào thì đưa một số thông tin không đúng. Một số nhân viên đã thông tin về dự án rằng sẽ tặng gói thiết bị nội thất cao cấp là lavabo bồn cầu, bồn rửa mặt; sàn gỗ; thiết bị dính tường như bếp, tủ... sau khi nhận được thông tin đó thì chúng tôi đã yêu cầu nhân viên gỡ bài ngay lập tức và sẽ kỷ luật nghiêm khắc.

Việc đưa tin sai lệch là do nhân viên môi giới, công ty chúng tôi không hề có chủ trương như thế. Hiện tại chúng tôi chưa mở bán, chỉ đặt cọc giữ chỗ, chúng tôi đã đặt cọc giữ chỗ khoảng 4 tuần nay, và đến 15/7 sẽ mở bán và sau 7 ngày sẽ ký hợp đồng mua bán", ông Quý cho biết. 

DiaOcOnline.vn - Theo VTC News