Lotte mở cửa hàng miễn thuế thứ 3 ở Việt Nam, doanh số dự kiến gần 170 triệu USD trong 10 năm

Cập nhật 29/07/2019 14:30

Một năm sau khi cửa hàng miễn thuế thứ 2 được khai trương tại Nha Trang, Lotte Duty Free đã mở tiếp cửa hàng thứ 3 tại sân bay Quốc tế Nội Bài.



Tờ The Investor đưa tin Lotte Duty Free ngày 28/7 đã mở cửa hàng miễn thuế thứ 3 tại Việt Nam tại sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Trải rộng trên diện tích 506 m2, các quầy hàng của Lotte sẽ bán nước hoa, mỹ phẩm, rượu, thuốc lá, thực phẩm và nhiều mặt hàng từ 90 thương hiệu khác nhau.

Cửa hàng cũng sẽ độc quyền bán các sản phẩm từ 21 thương hiệu bao gồm của cả Hàn Quốc như thương hiệu mỹ phẩm History of Whoo.

Lotte Duty Free cho biết doanh số dự kiến tại cửa hàng này sẽ đạt 200 tỷ won, tức khoảng 168 triệu USD trong một thập kỷ tới.

Cửa hàng miễn thuế của Lotte lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017 khi mở một cửa hàng tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Một năm sau đó, Lotte Duty Free xuất hiện tại sân bay Cam Ranh. Doanh nghiệp này đang dự tính mở một cửa hàng miễn thuế ở trung tâm thành phố Đà Nẵng trong năm 2019 và tại các địa điểm du lịch khác ở Việt Nam.

Lotte hiện là doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng miễn thuế lớn thứ ba thế giới sau Dufry A.G của Thụy Sĩ và DFS của Mỹ.

Lotte Duty Free hiện đang vận hành 21 cửa hàng miễn thuế tại 8 quốc gia bao gồm Hàn Quốc.

DiaOcOnline.vn – Theo Tri thức trẻ