Top

Cổ phiếu bất động sản “dậy sóng”, Vn-Index giằng co mạnh quanh mốc tham chiếu

Cập nhật 24/08/2018 14:12

Nhóm cổ phiếu bất động sản, xây dựng hiện có giao dịch khá nổi trội với hàng loạt mã tăng điểm tích cực như CTD, DIG, DXG, FCN, FLC, HBC, LDG, VPI, NLG, CEO…


Thị trường mở cửa phiên giao dịch cuối tuần với sắc đỏ ngay từ những phút đầu. Tuy vậy, lực bán là không quá mạnh, trong khi cầu luôn sẵn sàng đỡ giá giúp các chỉ số không giảm quá sâu.

Nhóm cổ phiếu bất động sản, xây dựng hiện có giao dịch khá nổi trội với hàng loạt mã tăng điểm tích cực như CTD, DIG, DXG, FCN, FLC, HBC, LDG, VPI, NLG, CEO…

Trong khi đó, nhóm cổ phiếu chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm đang giao dịch khá giằng co quanh tham chiếu, ngoại trừ một vài cổ phiếu như HCM, BID, BMI. Trong đó, BMI sau khi tăng gần 3% trong phiên hôm qua tiếp tục bứt phá mạnh và hiện đã tăng trần.

Ở nhóm Bluechips, VHM, PLX, VJC, VRE đang là các cổ phiếu tăng điểm đáng chú ý, trong khi hầu hết các Bluechips khác như PNJ, BVH, GAS, HPG, FPT…đang giảm nhẹ.

Cổ phiếu AAA sau khi bứt phá mạnh trong phiên 22/8 hiện đang điều chỉnh nhẹ và giảm 100 đồng. Mới đây, An Phát Holdings vừa thông báo đã hoàn tất mua vào hơn 9 triệu cổ phiếu AAA. Sau giao dịch này, Anphat Holdings đã nâng lượng sở hữu cổ phiếu AAA từ hơn 53,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 31,9%) lên hơn 62,32 triệu cổ phiếu, tương ứng 37,3% tổng số cổ phiếu đang lưu hành của Nhựa An Phát.

Tại thời điểm 10h, chỉ số Vn-Index giảm 0,89 điểm (0,09%) xuống 986,47 điểm; Hnx-Index giảm 0,2% xuống 110,3 điểm và Upcom-Index giảm 0,05% xuống 51,39 điểm.

DiaOcOnline.vn - Theo Trí Thức Trẻ