Top

VIB cho vay tới 80% giá trị căn hộ Happy Valley với lãi suất 11,99%

Cập nhật 18/03/2013 08:12

Ngày 18/3/2013, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai sản phẩm cho vay mua căn hộ Happy Valley, dự án bất động sản tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, với lãi suất ưu đãi 11,99%/năm không đổi trong suốt năm đầu tiên của khoản vay. Từ năm thứ hai, lãi suất được áp dụng bằng lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 1 năm của VIB cộng 4%/năm.

Văn phòng giao dịch của VIB

Cho vay mua căn hộ Happy Valley là một trong những sản phẩm cho vay ưu việt nhất của VIB dành cho khách hàng cá nhân. Khách hàng tham gia sản phẩm sẽ hoàn toàn yên tâm khi được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 11,99%/năm không đổi trong suốt thời gian dài lên đến 12 tháng đầu của khoản vay. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất được áp dụng ở mức rất cạnh tranh, bằng lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 01 năm của VIB cộng 4%/năm. Ngoài ra, sản phẩm cho vay mua căn hộ Happy Valley của VIB còn mang lại tiện ích cao cho khách hàng với giá trị cho vay tối đa lên đến 80% giá trị mua bán căn hộ và thời hạn cho vay linh hoạt lên tới 20 năm.

Khách hàng vay vốn tại VIB sẽ được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn, tư vấn tận tình với quy trình thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi vay tại VIB, khách hàng sẽ rút ngắn được thời gian tìm hiểu thông tin lãi suất và luôn chủ động trong kế hoạch vay và trả nợ của mình. Đây là lợi ích VIB mang lại cho khách hàng khi thực hiện niêm yết công khai trần lãi suất cho vay của tất cả các sản phẩm cho vay cá nhân tại các điểm giao dịch VIB, trên website www.vib.com.vn và qua TTDVKH 24/7 04 62585858.

Chia sẻ về chương trình, Ông Huỳnh Trung Minh – Giám đốc Miền Nam Khối Ngân hàng bán lẻ VIB cho biết: “Đối với VIB, Phú Mỹ Hưng không chỉ là một chủ đầu tư kinh doanh BĐS lớn mà còn là đối tác uy tín và tin. Happy Valley là một sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên, nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có giá bán hợp lý, hạ tầng kết nối tốt. Vì vậy, VIB đã đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng để mang đến cho khách hàng mua nhà tại Happpy Valley những lợi ích to lớn và thiết thực nhất.”

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng xem tại www.vib.com.vn hoặc liên hệ (08) 37734944 / 08) 54137585.
Nguồn: Theo VIB