Vì sao First Home Premium Bình Dương có sức hấp dẫn mạnh với khách hàng?

Cập nhật 31/03/2015 12:03

Vừa mới mở bán vào ngày 18/4 vừa qua nhưng đã có một số lượng lớn khách hàng quan tâm và đặt mua dự án First Home Premium Bình Dương. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho dự án này đến vậy?

Sức hút từ vùng đất lành

Bình Dương vùng đất lành chim đậu là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, phát triển công nghiệp năng động nhất cả nước. Trong những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao, GDP tăng bình quân khoảng 14,5%/năm. Thu nhập bình quân đầu người tăng 6,4 lần, (năm 1997 là 5,8 triệu đồng, năm 2011 đạt 36,9 triệu đồng). Tính đến nay, đã có hàng triệu người nhập cư đến Bình Dương làm việc rồi quyết định chọn nơi này làm quê hương.

Mỗi ngày, trên mảnh đất Bình Dương hiền hòa, các công trình hiện đại mang tầm quốc tế vẫn tiếp tục được hình thành. Những con đường thênh thang, thẳng tắp, những tòa nhà  sừng sững vươn cao. Nhận thấy những tiềm năng to lớn từ một vùng đất “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Công ty N.H.O đã triển khai dự án First Home Premium Bình Dương tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Bình Dương, ngay giao điểm giữa thị xã Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một – một vị trí phồn vinh, thịnh vượng bậc nhất trong tương lai. Chính vị trí vàng này đã tạo một lực hút mạnh mẽ cho First Home Premium Bình Dương.

Nơi hội tụ của những tiện ích quốc tế

Là cư dân của First Home Premium Bình Dương bạn hãy để bản thân và gia đình được chăm sóc bởi những bệnh viện quốc tế danh tiếng (bệnh viện quốc tế Columbia, bệnh viện quốc tế Miền Đông), thỏa sức mua sắm tại những Trung tâm thương mại sầm uất, nổi tiếng bao gồm: Trung tâm thương mại Aeon mall (Nhật Bản), siêu thị Metro (Pháp), hay Lotte Mart (Hàn Quốc), cuối tuần làm vài đường golf cùng bè bạn tại sân Golf Sông Bé. Nếu bạn cần một công việc tốt cho mình và người thân thì nhà máy sữa Vinamilk, Khu công nghiệp VSIP với hàng trăm công ty, nhà máy lớn trong và ngoài nước luôn rộng mở những cơ hội phát triển sự nghiệp dành cho bạn. Trường Quốc tế Singapore sẽ là nơi tốt nhất để chuẩn bị một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ. Tất cả những tiện ích này chỉ cách First Home Premium Bình Dương trong khoảng thời gian di chuyển từ 5 đến 15 phút bằng xe máy.

Bạn có đi đâu cũng sẽ chỉ muốn quay về tổ ấm của mình

Dù những tiện ích xung quanh tổ ấm của bạn đã rất đầy đủ nhưng có thể bạn sẽ không cần phải sử dụng đến. Vì chỉ cần nhấn nút thang máy xuống tầng trệt là bạn đã có ngay những tiện nghi hiện đại thỏa mãn mọi nhu cầu sống của bản thân và gia đình. Cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà thuốc… sẽ cung cấp đầy đủ những vật dụng thường ngày như quần áo, thực phẩm rau củ tươi ngon, dụng cụ phòng khách, nhà bếp ngay khi bạn cần…

Phối cảnh khu vực hồ bơi dự án First Home Premium Bình Dương

Được triển khai trên cơ sở những giá trị nhân văn phục vụ mọi nhu cầu sống của người dân hiện đại. Tại First Home Premium Bình Dương, mọi đối tượng, mọi tầng lớp đều được chăm chút một cách trân trọng nhất. Nếu bạn là một cặp vợ chồng trẻ, bạn có thể tha hồ thết đãi, tiệc tùng cùng bạn bè tại những nhà hàng, cà phê – bar sôi động hay khu sinh hoạt cộng đồng có sức chứa hàng trăm người, hay đơn giản là cùng nhau thư giãn dưới hàng cây lãng mạn, xanh mát bốn mùa trong khuôn viên khu vườn rộng lớn.

Nếu bạn có con nhỏ, nhà trẻ Cầu Vồng New Jersey của Mỹ sẽ chăm sóc bé cưng của bạn theo đúng phương pháp dạy học của Mỹ. Bạn sẽ không còn tốn thời gian cho việc đưa đón con đi học mỗi ngày. Và hoàn toàn an tâm với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được tuyển chọn khắt khe và luôn tận tâm với nghề. Ngày nghỉ, gia đình bạn và bé có thể cùng nhau vui chơi trong khu vui chơi và hồ bơi dành riêng cho trẻ nhỏ với tính năng an toàn cao.

Nếu gia đình bạn có người cao tuổi, thì khuôn viên xanh mát, rộng lớn của khu vườn trong dự án sẽ là nơi lý tưởng để các cụ dạo bộ, tập dưỡng sinh và hít thở không khí trong lành…

Còn gì tuyệt hơn, khi sau mỗi ngày lao động mệt mỏi, gia đình bạn có thể cùng nhau đi mua sắm, ghé phòng Gym, rồi dạo chơi trong khu vườn rợp bóng cây, bơi lội tung tăng trong hồ khoáng mặn… mà không cần phải bước lên xe ra khỏi khuôn viên khu căn hộ. First Home Premium Bình Dương hiểu rằng thời gian của bạn còn quý hơn vàng. Cho nên bạn không cần phải lãng phí thứ của cải quý giá này vào quá trình di chuyển với hàng giờ kẹt xe, hít khói bụi vô ích ngoài đường. First Home Premium Bình Dương sẽ giúp bạn kéo dài thời gian nghỉ ngơi quý giá để hưởng thụ cuộc sống cùng người thân yêu và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi vấn nạn ô nhiễm môi trường.


Tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những tiện nghi hiện đại đẳng cấp tại First Home Bình Dương

First Home Premium Bình Dương còn chăm sóc bạn hơn thế nữa, khi bạn và người thân gặp những trục trặc về sức khỏe, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến tổng đài Tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí dành riêng cho cư dân của cộng đồng First Home Premium là mọi lo lắng của bạn sẽ được giải tỏa nhanh chóng với sự tư vấn của các chuyên gia về sức khỏe, bao gồm các giải pháp, địa điểm điều trị, và vận chuyển bệnh nhân ngay khi được yêu cầu.

Nếu bạn bỗng dưng lười biếng, chỉ muốn nằm ườn trong căn hộ và tận hưởng những món ngon theo đúng khẩu vị, hay trang trí lại nhà cửa theo ý thích, điều này cũng thật dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn điện thoại, tổng đài chăm sóc khách hàng dành riêng cho các cư dân First Home Premium, bạn sẽ được thỏa mãn ngay lập tức với dịch vụ nấu ăn, dọn dẹp vệ sinh, trang trí nhà cửa theo yêu cầu. Còn khi bạn muốn đi du lịch nước ngoài thì dịch vụ tư vấn du lịch sẽ giúp bạn từ A – Z bao gồm tư vấn visa, tiêm ngừa, đặt khách sạn, phương tiện di chuyển, phiên dịch, giới thiệu địa điểm tham quan, quy đổi tiền tệ… Nếu bạn là doanh nhân, gói tư vấn doanh nghiệp bao gồm dịch thuật, chuyển phát tài liệu sẽ như một nhân viên thư ký chuyên nghiệp miễn phí luôn ở bên bạn… cùng rất nhiều những dịch vụ hữu ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau đang chờ bạn khám phá…

Vấn đề an ninh tại First Home Premium Bình Dương cũng được đặc biệt quan tâm với hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh 24/24, bãi giữ xe rộng rãi trang bị camera hiện đại sẽ đảm bảo tài sản và tổ ấm của bạn luôn an toàn.

Cuộc sống bình yên, môi trường trong lành của nơi này sẽ giúp bạn rũ bỏ hoàn toàn những âu lo, mệt nhọc. Tại nơi đây, mỗi ngày, bạn chỉ muốn nhanh chóng về nhà cùng người thân yêu dạo bộ trên những cung đường thơ mộng hay ngâm mình trong làn nước trong veo từ hồ bơi nhìn sang khu vườn trải dài trước mắt và thư thái tận hưởng cuộc sống.

Một mái ấm đáng tự hào

Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, First Home Premium Bình Dương là sự kết hợp tinh tế giữa nét hiện đại của các khu chung cư cao cấp Hàn Quốc với phong cách sống của người Việt.

Từng ngôi nhà được bố trí phù hợp phong thủy và cân đối diện tích một cách khoa học tạo luồng khí lưu và không gian rộng rãi, thông thoáng mà vẫn ấm cúng.

Mỗi ngôi nhà đều toát lên sự thanh lịch với màu sắc hài hòa, tươi mới, không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên tràn ngập được tiếp nhận từ khu vườn xanh mát trong khuôn viên.

Mái ấm của bạn sẽ là nơi lưu giữ đầy ắp những kỉ niệm của gia đình cùng bạn bè, người thân với phòng khách đẹp và rộng rãi, căn bếp ấm cúng và phòng ngủ bình yên. Nơi đây, sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân yêu cùng niềm tự hào về tổ ấm xinh xắn – hiện đại của mình!


Khuôn viên xanh mát, rộng lớn của khu vườn trong dự án sẽ là nới lý tưởng để gia đình bạn dạo bộ, tập dưỡng sinh và hít thở không khí trong lành…

Mức giá và phương thức thanh toán hấp dẫn chưa từng có

Ngoài việc đảm bảo một môi trường sống tốt, chủ đầu tư còn muốn chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng bằng việc kí kết hợp tác với ngân hàng Vietcombank Bình Dương hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5% trong vòng 15 năm. First Home Premium Bình Dương chính là dự án bất động sản đầu tiên tại Bình Dương được ngân hàng Vietcombank đứng ra đảm bảo cam kết đúng tiến độ xây dựng.

Tất cả những điều tốt đẹp là dành cho bạn

Với dòng sản phẩm First Home Premium, chủ đầu tư đang khẳng định sứ mệnh “Xây dựng niềm tin” với khách hàng bằng những công trình chất lượng quốc tế cùng những dịch vụ mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng. Chất lượng công trình, môi trường cảnh quan và tiện nghi của dự án tạo điều kiện tối đa cho các cư dân hưởng thụ cuộc sống. Người trẻ có thể quây quần giao lưu thân thiết với nhau, trẻ nhỏ có được một môi trường sống lành mạnh sáng tạo, phát triển trí óc. Người lớn tuổi có không gian trong lành, thư thái để an hưởng tuổi già.

Tất cả những điều tốt đẹp cho một cuộc sống chất lượng đều dành cho bạn – những cư dân của cộng đồng First Home Premium hiện đại và phồn vinh!

Thông tin Doanh nghiệp