Top

Khu đô thị RichHome 2:

Ước mơ an cư trong tầm tay

Cập nhật 23/06/2015 09:05

Việc sở hữu một căn nhà phố khang trang, tiện ích hoàn chỉnh tại một vị trí đắc địa với chi phí vừa phải luôn là một giấc mơ xa xôi với nhiều người. Nhưng với khu đô thị RichHome 2, chỉ bằng một kế hoạch tài chính đơn giản, ước mơ đó sẽ dễ dàng trở thành hiện thực.

Quá dễ để mua nhà phố RichHome 2

Sau thành công với dự án nhà phố thương mại RichHome gây sốt trên thị trường, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh lại vừa tiếp tục công bố dự án khu đô thị RichHome 2 do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 5,5 héc ta gồm 404 nhà phố nằm tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, trong khu vực thành phố mới Bình Dương.

200 sản phẩm được Kim Oanh chào bán đợt này có diện tích từ 60-167 m2, xây dựng trệt hoặc 1 trệt 1 lầu, rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính. Giá bán một căn nhà phố RichHome 2 chỉ từ 360 triệu đồng, mức giá cạnh tranh hiếm thấy trên thị trường. Đặc biệt, số tiền mà khách hàng phải đóng lần đầu để sở hữu nhà tại RichHome 2 chỉ khoảng 70 triệu đồng (20%); phần còn lại được Vietcombank cho vay trong thời gian 15 năm với lãi suất cố định 5% theo gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỉ đồng của Chính phủ. Như vậy, sau khi đóng đợt 1, khách hàng chỉ phải thanh toán dần từ 1,5-2,7 triệu đồng/tháng.

Mức chi trả hàng tháng nói trên khi mua nhà phố RichHome 2 thậm chí còn thấp hơn cả so với căn hộ nhà ở xã hội. Đây là lý do mà chỉ sau một ngày công bố, đã có 120 sản phẩm RichHome 2 được khách hàng đặt cọc mua. Theo khách hàng Lê Minh Phương, một trong những người đầu tiên “xuống tiền” mua sau khi tham quan dự án: “Tôi rất thích phong cách biệt lập, khép kín của khu đô thị RichHome 2. Không gian sống ở đây có nhiều mảng xanh, yên tĩnh và an ninh cộng đồng được đảm bảo nhưng mất vài phút di chuyển là tiếp cận được ngay với hàng loạt tiện ích từ y tế, giáo dục cho đến thương mại, vui chơi giải trí nằm trong khu dân cư hiện hữu và trung tâm thành phố mới Bình Dương. Đặc biệt, với thu nhập bình thường như vợ chồng tôi, nếu không có chính sách hỗ trợ của Kim Oanh thì không biết bao giờ mới có thể mua được nhà để an cư”.

Phối cảnh về đêm của một dãy phố dự án RichHome 2

Tiện ích vượt trội

Đúng như lời anh Phương, không chỉ có mức giá mềm và chính sách thanh toán ưu đãi, RichHome 2 còn sở hữu hàng loạt ưu thế về dịch vụ tiện ích so với số tiền phải chi trả. Ngay trong khuôn viên dự án là đầy đủ trường học, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí cho cư dân. Bên cạnh đó, khu dân cư hiện hữu giáp ranh dự án còn có chợ Hòa Lợi, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi, nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước, trung tâm hành chính…

Đặc biệt, chỉ mất hơn 5 phút di chuyển là các cư dân đã có thể trải nghiệm những giá trị sống mới của trung tâm thành phố mới Bình Dương và khu đô thị Tokyu do Nhật Bản đầu tư. Theo thống kê, đây chính là khu vực tập trung nhiều tiện ích cao cấp nhất trên địa bàn Bình Dương. Trong đó có đầy đủ từ trung tâm hội nghị, triển lãm, showroom ô tô, công viên nhạc nước, nhà hàng, quán cà phê, cho đến các trung tâm thương mại, siêu thị quy mô lớn.

Gần đây, xu hướng doanh nhân và người nước ngoài tập trung về khu vực này sinh sống ngày càng nhiều. Nguyên nhân một phần chắc chắn là do các nhu cầu tiện ích của họ đã được đáp ứng đầu đủ sau khi tòa tháp đôi trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương được đưa vào hoạt động từ đầu năm 2014, kéo theo sự ra đời của các cơ sở kinh doanh dịch vụ, thương mại hiện đại bậc nhất. Bởi không ai muốn mất thời gian quý báu để di chuyển mỗi ngày từ nhà đến công sở làm việc.

Giá trị từ vị trí tọa lạc

Nếu so với giá bán, có thể khẳng định RichHome 2 là dự án thuộc loại tốt nhất trên thị trường Bình Dương ở thời điểm này. Ngoài các tiện ích phục vụ cư dân, tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị của RichHome 2 cũng rất lớn khi sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối với toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn... Trong tương lai, còn có hàng loạt tuyến metro được triển khai giúp cư dân di chuyển thuận lợi và rút ngắn hơn nữa.

Nhưng đặc biệt nhất là RichHome 2 nằm trong khu vực đang có rất nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao quy mô lớn đang hoạt động với hàng chục ngàn lao động kỹ thuật cao như VSIP 2 và VSIP 2 mở rộng, Mỹ Phước 3, Đồng An, Phú Gia… Ngoài ra còn có khu đô thị đại học Cổng Xanh quy mô 620 héc ta, trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông được xem là chìa khóa phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Bình Dương sau khi trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH
Lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0988. 12. 12. 12
Website: http://diaockimoanh.com.vn - http://richhome.com.vn/


Thông tin Doanh nghiệp