Tuần lễ bất động sản Hưng Thịnh – Chợ căn hộ

Cập nhật 08/11/2012 13:15

Từ ngày 07/11/2012 – 13/11/2012, Công ty Cổ phần SGD Bất động sản Hưng Thịnh (Hung Thinh Land) tổ chức chương trình Tuần lễ bất động sản Hưng Thịnh với chủ đề Chợ căn hộ tại Cung Văn Hóa Lao Động Thành Phố, số 55 B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 với nhiều sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung bình được chào bán nhằm đáp ứng nhu cầu an cư tại TPHCM của đại bộ phận người dân
 


Trong chương trình này, Hung Thinh Land chào bán các căn hộ thuộc phân khúc trung bình với giá từ 1 tỷ, tập trung ở các quận 2, 7, 8, Tân Bình, Tân Phú như The Harmona, Âu Cơ Tower, 27 Trường Chinh, Carina Plaza, Cao ốc An Bình, Thủ Thiêm Star, SCREC III, Penthouse Lữ Gia…

Hung Thinh Land liên kết cùng các ngân hàng đối tác chiến lược như MB, Standard Chartered…nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận nguồn tài trợ một cách thuận tiện, dễ dàng nhất. Các ngân hàng sẽ tham gia tư vấn cho vay với lãi suất tốt nhất (11,9 - 15%/năm), đồng thời xem xét duyệt hồ sơ vay ngay trong thời gian diễn ra chương trình.

Đến với chương trình, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình, được hướng dẫn thực hiện các thủ tục pháp lý, ngoài ra, khách hàng đặt cọc sẽ nhận chiết khấu lên đến 200 triệu và nhiều quà tặng giá trị từ 20 – 30 triệu.

Theo Th.S Nguyễn Duy Minh – Phó Tổng giám đốc Thường trực Hung Thinh Land chia sẻ: “Chúng tôi đặt tên chương trình là CHỢ CĂN HỘ nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi và dễ dàng với các sản phẩm ưu điểm vượt trội: diện tích vừa phải, từ 50 – 60 m2, gần trung tâm, giá cả hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt, đặc biệt các dự án đều trong giai đoạn chuẩn bị giao nhà. Tất cả đều có nhà mẫu và cả nhà thật để khách hàng tham quan nhằm giúp khách hàng cảm nhận được không gian sống thực của mình trong tương lai, biết được chủng loại vật liệu chính xác của từng vật dụng trong nhà như bếp, cửa, gạch….để dễ dàng chọn lựa cho mình căn hộ phù hợp. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều hướng đến đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng. Và quan trọng là, chúng tôi thực hiện chương trình lần này thật sự mong muốn mang đến cho khách hàng những chính sách khuyến mại, hỗ trợ tài chính hiệu quả… tạo điều kiện tối đa cho những khách hàng lỡ dịp mua trong những đợt mở bán trước có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp để kịp đón xuân 2013.

Hiện nay nhu cầu ở thực của người dân ngày một tăng theo sự phát triển của đô thị, nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu một căn hộ ngay TP.HCM. Thực trạng thị trường BĐS đang rơi vào tình trạng: Cung – cầu “lệnh pha”. Với sự phối hợp, đồng lòng giữa chủ đầu tư, nhà phân phối và ngân hàng, chắc chắn thị trường BĐS sẽ có những chuyển biến tích cực trong năm sau.
 

Nguồn: Theo Hung Thinh Land