Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam - VIETBUILD HOME 2017

Cập nhật 11/12/2017 09:25

Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam – VIETBUILD HOME 2017 với chủ đề Nhà ở – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình được diễn ra tại Trung Tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 14/12/2017 đến ngày 18/12/2017

Sự kiện do Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty tổ chức triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Công ty tổ chức triển lãm quốc tế bất động sản VNREBUILD tổ chức thực hiện.


Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam – VIETBUILD HOME 2017 với chủ đề Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình là sự kiện đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ngày càng cao của toàn xã hội, góp phần cho việc mua sắm cuối năm của người tiêu dùng và trang trí nhà cửa được tiện nghi, thoải mái nhân dịp chào đón năm mới 2018.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế như: Diễn đàn doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm, khuyến mãi, quà tặng, hội nghị giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước...

Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam - VIETBUILD HOME 2017 góp phần thể hiện nhu cầu xúc tiến thương mại và mua sắm, trang trí nhà cửa về nội ngoại thất ngày càng cao của toàn xã hội nhân dịp chào đón Noel và năm mới 2018.

Tiếp nối thành công tốt đẹp của hai đợt Triển lãm quốc tế VIETBUILD tại TP. Hồ Chí Minh trong năm 2017, triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam – VIETBUILD HOME đã thu hút được sự tham gia với gần 2000 gian hàng của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia: Hoa Kỳ, Ý, Pháp, Đức, Anh, Bỉ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam – VIETBUILD HOME 2017 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Lễ Khai mạc được diễn ra vào lúc 09h00 – 10h00 ngày 14/12/2017 với sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Chính phủ và các Bộ ngành Trung ương, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các Doanh nghiệp, khách tham quan.

DiaOcOnline.vn