Top

Toàn Thịnh Phát trở thành đơn vị Tổng thầu thi công dự án Khu du lịch Dốc Lết Khánh Hoà

Cập nhật 23/07/2018 09:47

Sáng ngày 21/07/2018, tại phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Công ty xây dựng Toàn Thịnh Phát đã long trọng tổ chức lễ khởi công dự án Khu du lịch Dốc Lết với sự tham dự của Ông Trần Ngọc Hưng – Bí thư Phường Ninh Hải, Ông Nguyễn Tấn Sâm – Phó Bí thư Phường Ninh Hải, Ông Trần Hải – Chủ tịch UBND Phường Ninh Hải, chủ đầu tư, các đại diện của đơn vị tư vấn thiết kế, ban quản lý dự án, tư vấn giám sát và toàn thể Ban chỉ huy công trình.

Dự án Khu du lịch Dốc Lết do Công ty CP Du lịch Thắng Lợi làm chủ đầu tư, là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây thu hút không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn bởi lối kiến trúc độc đáo, cơ sở hạ tầng được đầu tư và chất lượng phục vụ tốt.


Phối cảnh dự án khu du lịch Dốc Lết

Với mục tiêu gia tăng hơn nữa lượng khách du lịch đến với resort cũng như mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch đặc biệt là khách có nhu cầu lưu trú, Công ty CP Du lịch Thắng Lợi đã quyết định mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng trong thời gian tới. Cụ thể trong giai đoạn 1, dự án đã được UBND tỉnh Khánh Hòa, và Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong tỉnh Khánh Hòa cấp phép xây dựng theo số 09/GPXD-KKT với tổng diện tích sàn xây dựng 23.584,2 m2 (bao gồm 3 khối khách sạn cao 9 tầng và 10 Bungalow cùng các khối nhà chức năng phục vụ cho hoạt động kinh doanh).

Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Xây dựng Toàn Thịnh Phát là đơn vị chịu trách nhiệm tổng thầu thi công dự án với tổng giá trị hợp đồng hơn 300 tỷ đồng. Tại buổi lễ, Ông Tô Hoài Long - CT HĐTV Công ty Xây dựng Toàn Thịnh Phát cũng gửi lời cám ơn đến Quý Chủ đầu tư và quán triệt tinh thần cho toàn thể Ban chỉ huy làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, giữ gìn an toàn lao động và an ninh trật tự tại địa phương đồng thời xây dựng và hoàn thành công trình đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công dự án

Các đại biểu tham dự lễ khởi công

Dự án sẽ bắt đầu thi công vào đầu tháng 8/2018 và dự kiến hoàn thành sau 17 tháng triển khai thi công.

Thông tin Doanh nghiệp