Top

Toàn Thịnh Phát đồng hành cùng Hội thảo quốc tế CUTE 2018 tại trường Tôn Đức Thắng

Cập nhật 20/04/2018 16:12

Trong ba ngày từ 17/4 đến 19/4/2018, Hội thảo quốc tế về phát triển bền vững trong xây dựng, qui hoạch và kỹ thuật giao thông – CUTE 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trường Đại học Tôn Đức Thắng. Công ty Xây dựng Toàn Thịnh Phát rất vinh dự là Nhà tài trợ chính trong Hội thảo lần này.

Hội thảo CUTE được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 04/2016 và trở thành hội thảo khoa học quốc tế thường niên được tổ chức 2 năm một lần với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực: kỹ thuật xây dựng, giao thông và qui hoạch đô thị trên toàn thế giới.

Các đại diện tham dự hội thảo tại lễ Khai mạc

Toàn Thịnh Phát tham dự Hội thảo quốc tế CUTE 2018 với tư cách là “Nhà tài trợ Bạch Kim”. Gian hàng của Toàn Thịnh Phát cũng đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên và khách mời tới tham quan.

 Sinh viên trường tham quan thông tin tại các gian hàng trong Hội thảo

Và cũng tại sự kiện này, Toàn Thịnh Phát hy vọng sẽ cùng trường mang đến một hội thảo giá trị, với nhiều cơ hội cho các nhà khoa học và doanh nghiệp trong nước gặp gỡ, trao đổi, hợp tác, với các nhà khoa học, các công ty, nhà sản xuất thiết bị công nghệ từ các nước tiên tiến. Đồng thời, đây cũng là nơi chia sẻ các thành quả nghiên cứu, nâng cao hiểu biết cho sinh viên, nghiên cứu viên tại trường.

Đại học Tôn Đức Thắng là Trường đại học công lập đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được xếp hạng quốc tế 5 sao theo chuẩn Anh Quốc. Với mong muốn trở thành một trường đại học nghiên cứu thuộc top đầu của khu vực và thế giới trong 20 năm tiếp theo, Hội đồng cũng như Ban Giám hiệu nhà trường đã và đang đặc biệt quan tâm nâng cấp và hoàn thiện cơ sở vật chất.

Ngày 03/03/2018 và 28/03/2018, Công ty Xây dựng Toàn Thịnh Phát nhận được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư Trường Tôn Thắng trở thành đơn vị thi công phần ngầm cho 2 dự án: Khoa sư phạm và hệ thống thực hành; Ký túc xá và trung tâm giáo dục quốc phòng với tổng giá trị gói thầu gần 100 tỷ đồng.

Phối cảnh Khoa sư phạm và hệ thống thực hành

Nghi thức khởi công Khoa sư phạm và hệ thống thực hành

Phối cảnh Ký túc xá và trung tâm giáo dục quốc phòng

Nghi thức khởi công Ký túc xá và trung tâm giáo dục quốc phòng


Thông tin Doanh nghiệp