Top

Toàn Thịnh Phát cất nóc dự án TTC Plaza Bình Thạnh vượt tiến độ

Cập nhật 06/08/2018 13:00

Sáng ngày 05/8/2018, dự án TTTM kết hợp văn phòng cho thuê – TTC Plaza Bình Thạnh chính thức được cất nóc, hoàn thành thi công hạng mục bê tông cốt thép và bắt đầu các công tác hoàn thiện, hứa hẹn bàn giao dự án vào cuối năm 2018. Dự án của Chủ đầu tư TTC Land, được thi công bởi nhà thầu chính Toàn Thịnh Phát – một nhà thầu uy tín có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.

TTC Plaza Bình Thạnh (số 26 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh) là dự án TTTM kết hợp văn phòng cho thuê đầu tiên của TTC Land tại TP.HCM với tổng diện tích xây dựng là 26.700 m2 bao gồm 01 tầng hầm và 10 tầng cao trong đó tầng 1 - 2 là khu vực thương mại và tầng 3 – 10 là khu vực văn phòng cho thuê. Sau hơn 8 tháng triển khai thi công, Ban chỉ huy đã hoàn thành dự án vượt tiến độ 15 ngày so với cam kết ban đầu.

Ông Tạ Đình Chương – Tổng Giám đốc TTP Cons khen thưởng tập thể BCH công trình

Ông Hồ Hữu Nhân – Phó Tổng Giám đốc TTC Land cho rằng: “Sự thành công của TTC Plaza Bình Thạnh là nỗ lực không ngừng của Toàn Thịnh Phát cùng đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, và các đối tác thầu phụ uy tín trong ngành…Tính chuyên nghiệp và uy tín của Toàn Thịnh Phát ngày càng được đánh giá cao qua thực tế triển khai dự án lần này, đặc biệt là trong những giai đoạn thi công gặp khó khăn.

Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức đổ mẻ bê tông cuối cùng

Cùng khui champagne chúc mừng công trình cất nóc

TTC Plaza Bình Thạnh được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các nhu cầu nghỉ ngơi, mua sắm, vui chơi của người dân thành phố. Và buổi lễ cất nóc lại một lần nữa khẳng định mạnh mẽ kỳ vọng ấy sẽ sớm trở thành hiện thực trong thời gian tới. Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thiện và bàn giao cho phía Chủ đầu tư vào tháng 12/2018.

Toàn cảnh công trình TTC Plaza Bình Thạnh ngày cất nóc

Song song với dự án TTC Plaza Bình Thạnh, Toàn Thịnh Phát cũng đã và đang là tổng thầu thi công của nhiều dự án chung cư, trung tâm thương mại, resort như chuỗi chung cư Carillon 1-2-3-5; chung cư 251 Hoàng Văn Thụ, Jamona City, Jamona heights, cao ốc văn phòng Tây Nam, cao ốc văn phòng Phượng Long 2, Nhà ở xã hội Quân khu 7, Dốc Lết resort,…Với hơn 16 năm kinh nghiệm, Toàn Thịnh Phát đang dần khẳng định rõ nét hơn trong vai trò là đơn vị Thiết kế - Thi công, là Nhà thầu chính và là đối tác chiến lược của khách hàng.

Thông Tin Doanh Nghiệp