Top

Thuduc House – Chương trình hỗ trợ an cư đặc biệt

Cập nhật 29/11/2012 08:04

Trong lúc khó khăn hiện nay, nhằm giúp khách hàng, những người có nhu cầu thật về nhà ở mua được những sản phẩm tốt nhất, bắt đầu từ tháng 11.2012, công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) giới thiệu Chương trình hỗ trợ an cư đặc biệt: chỉ cần đóng 40% là nhận nhà ở ngay, 60% còn lại khách hàng trả góp trong vòng 4 năm; cũng trong thời gian áp dụng chính sách này, công ty tặng ngay gói nội thất cao cấp trị giá 70 triệu cho khách hàng mua căn hộ.
 


Cụ thể là tại 2 dự án ở TP.HCM, gồm có căn hộ TDH – Trường Thọ (Q.Thủ Đức), TDH – Phước Bình (Q.9), Thuduc House cho hay đang áp dụng chính sách bán hàng mới, với thông điệp thiết thực là “nhà chất lượng cao cho nhu cầu thật” nhằm hỗ trợ trực tiếp, tối đa cho người mua nhà như: Hỗ trợ 50% lãi suất vay ngân hàng trong 12 tháng đầu cho khách hàng, được chiết khấu bằng tiền mặt đến 6%. Không những thế, đối với những khách hàng có nhu cầu nhận căn hộ ở ngay, chỉ cần đóng số tiền ban đầu là 40%, số tiền còn lại sẽ thanh toán trong vòng 4 năm, công ty còn miễn phí tiền quản lý trong 06 tháng cho khách hàng tính từ ngày bàn giao căn hộ.

Chung cư TDH – Trường Thọ nằm trong khu trung tâm sầm uất quận Thủ Đức, gần chợ, trường học, bệnh viện… Đây cũng là dự án được nhận huy chương vàng của Bộ xây dựng về chất lượng cao công trình, sản phẩm xây dựng VN. Chung cư TDH- Trường Thọ cách xa lộ Hà Nội 500m, cách trung tâm TP khoảng 10km nên rất thuận tiện cho việc lưu thông. Hàng loạt công trình giao thông đã được Nhà Nước quy hoạch nằm ngay cạnh dự án như: đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – vành đai ngoài.

Dự án TDH – Phước Bình nằm ngay khu trung tâm dân cư hiện hữu và sầm uất của quận 9, được quy hoạch đồng bộ và bài bản. Từ dự án di chuyển về khu trung tâm TP chỉ mất chừng 20 phút đi xe máy. Hiện bao bọc xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, ngân hàng… Ngay tại khu chung cư cũng được bố trí các tiện ích như siêu thị mini, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí đang hoạt động liên tục.

Ông Lê Chí Hiếu, Chủ tịch HĐQT Công ty Thuduc House cho rằng, trong lúc nền kinh tế, thị trường bất động sản khó khăn hiện nay, tình trạng dự án chậm giao nhà, giao nhà trễ so với cam kết là điều khiến khách hàng, nhà đầu tư lo lắng nhất. Tuy nhiên, với 2 dự án căn hộ mà công ty mở bán đều đã đưa vào sử dụng, khách hàng đã dọn về ở rất đông. Không những thế, chất lượng căn hộ, không gian sống cho cư dân cũng được công ty đặt lên hàng đầu. Đây là điều làm nên thương hiệu của Thuduc House thời gian qua.

Chung cư TDH -Trường Thọ hiện đã giao nhà cho khách hàng.

Xem nhà thực tế và tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

0932 18 99 28 – 0909 71 81 69

Website: www.tdhtruongtho.com

Nguồn: Theo Thuduc House