Top

The EverRich 3: Nơi an cư lý tưởng - Chốn phú quý trường tồn

Cập nhật 10/06/2013 07:44

Được xem là vùng địa linh, có thế đất sinh vượng, dáng sông uốn lượn bao bọc, cho tài lộc sinh sôi, phú quý trường tồn, The EverRich 3 hội đủ điều kiện trở thành nơi an cư lý tưởng của khách hàng.

Theo phong thủy cổ điển, khu đất có dòng nước chảy chậm và uốn khúc, cây cối xanh tươi, không khí trong lành, thoáng đãng, sẽ là nơi rất tốt cho việc định cư.

Nơi an cư lý tưởng

Một trong những khẩu quyết chọn đất tốt để xây nhà hợp phong thủy, đó là: "Nhà ở phải ngắm chọn địa hình - Tựa núi, hướng sông mới thoả lòng”. Với tiêu chí này, dự án The EverRich 3 được quy hoạch hướng ra sông Cả Cấm, nghĩa là có một Thủy Minh Đường tốt (khoảng rộng thoáng đãng đón nhận nhiều ánh sáng và sinh khí), giúp con người sinh sống khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật.

Hơn nữa, The EverRich 3 có hướng thủy khí rất tốt, khi dòng Cả Cấm chảy qua dự án có tốc độ chảy chậm, uốn lượn. Những cơn gió nhẹ từ sông thổi vào làm cho luồng khí vận động liên hoàn, khiến không khí luôn trong lành, dễ chịu, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người.

Dòng Cả Cấm uốn lượn, bao bọc lấy The EverRich 3 mang đến nhiều sinh khí cho dự án

Tận dụng những lợi thế về phong thủy, The EverRich 3 được quy hoạch đồng bộ theo lối thiết kế mở thân thiện với môi trường, tạo thuận lợi để con người hòa gần hơn với thiên nhiên và đón nhận tối đa luồng sinh khí từ sông thổi vào. Hưởng lợi nhiều nhất là khu biệt thự nằm ven sông Cả Cấm.

Không gian xanh gần gũi với thiên nhiên

Chốn phú quý trường tồn

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, The EverRich 3 còn mang đến phú quý, tài lộc cho chủ nhân. Đất dự án được mở theo hướng “khai cung tài lộc”, giúp gia chủ nghênh đón tiền tài, phước lộc vào nhà.

Bên cạnh The EverRich 3 là dòng sông nhỏ uốn khúc, có dòng chảy êm đềm từ hướng Tây Nam sang Tây Bắc và hợp long với dòng Cả Cấm tích tụ sinh khí, hình thành long mạch ngay tại dự án. Theo phong thủy, những nơi có nguồn khí dồi dào, có long mạch sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng và hạnh phúc cho gia chủ.

Long mạch hình thành tại The EverRich 3 mang đến phú quý, thịnh vượng cho gia chủ

Điểm độc đáo nhất trong thiết kế của The EverRich 3 là chín tòa tháp có độ cao khác nhau, được bố trí 1 cách khoa học. Nối chín đỉnh tháp lại sẽ hợp thành hình con rồng vàng đang vươn mình, uốn lượn, bao bọc, chở che toàn bộ The EverRich 3. Đầu rồng sà xuống ngay cửa cung vượng của dự án (hướng cầu ra Phú Thuận). Thiết kế “có một không hai” này thể hiện rõ ước muốn của Phát Đạt, đó là: mong vinh hoa, tài lộc, may mắn sẽ luôn đồng hành cùng những chủ nhân tại The EverRich 3.

Thông tin về dự án The EverRich 3:

The EverRich 3 do Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư, tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất quận 7: ngay Trung tâm Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng và Ủy ban Nhân dân Quận 7, kết nối hạ tầng và thừa hưởng tiện ích đa dạng từ Khu đô thị Nam Sài Gòn. The EverRich 3 liên kết trực tiếp với các khu dịch vụ đẳng cấp như: Cresent Shopping Mall, Paragon, SECC, Bệnh viện FV, Sân golf…

Dự án được xây dựng trên diện tích rộng lớn 9,9 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, được quy hoạch đồng bộ gồm: biệt thự ven sông, biệt thự phố, căn hộ cao cấp, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, spa…

The EverRich 3 được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của thương hiệu The EverRich và trở thành điểm nhấn nổi bật tại khu vực trung tâm quận 7.


DiaOcOnline.vn - Theo THE EVERICH 3