Top

Thành phố mơ ước bên sông Đồng Nai

Cập nhật 14/06/2013 10:03

Thị trường Bất động sản Đồng Nai chuyển mình sớm đón đầu tín hiệu khởi sắc của thị trường BĐS.

Cùng với nhiều tín hiệu tích cực đón nhận từ các chủ trương, chính sách của chính phủ trong nỗ lực đưa ra các giải pháp thúc đẩy thị trường BĐS cả nước thoát khỏi tình trạng trì trệ, đình đốn, sự khởi động của dự án Bất động sản lớn, tầm cỡ như DeamLand City đã “kích hoạt thị trường” và là động thái quan trọng của thị trường BĐS Đồng Nai  sớm chuyển mình đón đầu tín hiệu khởi sắc của thị trường BĐS. Bên cạnh đó, sự kiện thông xe tuyến đường cao tốc thành phố HCM-Long Thành-Dầu Giây vào năm 2013, hoàn thành dự án mở rộng Quốc lộ 51, triển khai mở rộng các tuyến giao thông kết nối thuận lợi với Đồng Nai như xa lộ Hà Nội, tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên và khởi động Sân bay Quốc tế Long Thành…. đã tạo nên một vị thế đặc biệt của Đồng Nai trong tương lai và là điểm sáng thu hút sự quan tâm của người dân và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Dreamland City – sức hút từ vị trí đắc địa và kỳ quan sông nước tuyệt đẹp

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm, Đồng Nai có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao gấp đôi so với mức bình quân của cả nước, và là một trong 3 địa phương dẫn đầu về thu hút đầu tư nước ngoài. Lợi thế đặc biệt của Đồng Nai chính là vị trí kết nối với các trục giao thông huyết mạch thông thương từ Nam ra Bắc, từ Đông sang Tây.

Dreamland City với vị trí đắc địa, nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của các tp lớn (Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết); tiếp giáp và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của thành phô Hồ Chí Minh, nối với các trục giao thông huyết mạch Quốc Lộ 1A, Quốc lộ 51 và đường cao tốc tp HCM-Long Thành-Dầu Giây … đã tạo nên một vị thế đặc biệt tiềm năng phát triển của Dreamland city trong tương lai.

Với địa thế cảnh quan sông nước tự nhiên tuyệt đẹp với hơn 28km đường sông lớn, nhỏ bao quanh và 22km kênh rạch len lỏi trong khu đô thị, các nhà thiết kế quy hoạch lấy cảm hứng từ giai điệu thiên nhiên của vùng sông nước đã sáng tạo một “Thành phố với những kỳ quan sông nước” mang bản sắc riêng, hiện đại và chuẩn mực mang tầm vóc khu vực và quốc tế.


Dreamland city - đảm bảo không gian đô thị phát triển bền vững

Từ bài học thực tế rút ra từ việc quá tải của hạ tầng kỹ thuật tại các thành phố lớn trên cả nước, đồng thời nghiên cứu học hỏi mô hình phát triển khu đô thị tại các nước phát triển, DonaCoop đã rất chú trọng đến công tác quy hoạch, thiết kế khu đô thị ngay từ ban đầu với sự tham gia thiết kế quy hoạch của những đơn vị hàng đầu thế giới như GDH của Úc (thiết kế quy hoạch 1/5000), Edaw của Mỹ (thiết kế quy hoạch 1/200), Nikken Sekkei của Nhật (thiết kế quy hoạch 1/500) đã góp phần tạo nên một thành phố Dream land hài hoà, tiện nghi và phát triển bền vững trong tương lai. Khác với tp HCM, địa hình ven sông Đồng Nai thường có cốt cao 2,5-3m, tuy nhiên các nhà thiết kế quy hoạch vẫn tính toán cho xây dựng cốt nền cao đến 4,3m, đường giao thông cao 3,7m so với chuẩn quốc gia chỉ vào khoảng 2,2m-2,8m, đây là lợi thế rất tốt về phát triển không gian đô thị của Đồng Nai so với tp HCM, giải quyết được bài toán về biến đổi khí hậu trong tương lai khi nước biển dâng cao.

Dreamland city -Tự hào Việt Nam

Cùng với sự lựa chọn những đơn vị thiết kế, quy hoạch hàng đầu theo chuẩn mực quốc tế và lựa chọn các đối tác liên doanh hợp tác đầu tư nước ngoài có uy tín, kinh nghiệm và có năng lực phát triển các dự án khu đô thị với quy mô lớn, DonaCoop đã tâm huyết xây dựng một khu đô thị chuẩn mực, hiện đại, đồng bộ, phát triển bền vững như điều quan trọng hơn hết chính là việc xây dựng nên văn hoá cộng đồng và chắt lọc những nét tinh tú nhất của văn hoá Việt đưa vào khu đô thị tạo nên một Dreamland mang sắc thái riêng của người Việt Nam, là niềm tự hào của mỗi một cư dân sinh sống tại đây, là niềm tự hào của người Việt Nam về một khu đô thị văn minh, giàu bản sắc văn hoá. Dreamland city là sự lựa chọn an cư cho người dân không chỉ trong nước mà cả các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, đồng thời góp phần tạo nên một diện mạo mới cho một vùng đất rộng lớn, và góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ nói chung.

Với những ưu thế vượt trội nêu trên có thể khẳng định Dreamland City hội đủ các yếu tố và điều kiện phát triển nhanh chóng và vượt bậc trong tương lai.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh : 0905 237184

DiaOcOnline.vn - Theo DonaLand