Top

Thăm nhà mẫu EHome, sở hữu căn hộ miễn phí

Cập nhật 20/04/2014 08:01

Sở hữu một căn hộ tươm tất, tiện nghi, một không gian sống xanh, sạch luôn là mơ ước của đại bộ phận người dân. Nay, mơ ước đó có thể trở thành hiện thực dù bạn vẫn chưa tích lũy đủ tài chính khi Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long vừa triển khai chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” trong thời gian từ ngày 10-4 đến 8-7-2014.


Cơ hội có một không hai

“Xem nhà mẫu trúng nhà thật” là chương trình Nam Long triển khai để tri ân khách hàng – những người làm nên thành công cho thương hiệu căn hộ EHome bán chạy bậc nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua. Cụ thể, trong thời gian nói trên, tất cả khách hàng trên 18 tuổi chỉ cần đến tham quan nhà mẫu của một trong các dự án EHome 3 Tây Sài Gòn, EHome 4 Bắc Sài Gòn hoặc The Bridgeview đều được tặng một phiếu rút thăm để có cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt là một căn hộ tại dự án EHome 4 Bắc Sài Gòn. Theo thông tin chương trình được Nam Long đăng ký với Sở Công thương TPHCM, căn hộ trao tặng khách hàng trúng giải sẽ có diện tích 40 m2, trị giá 600 triệu đồng.

Theo ông Lê Minh Khánh, Giám đốc khối phát triển kinh doanh của Nam Long, hiện tại, cả ba dự án nói trên đều đang được xây dựng rất khẩn trương và có sẵn nhà mẫu đón khách đến tham quan. Cả ba khu nhà mẫu đều được thiết kế rất đẹp, có nhiều căn hộ diện tích và thiết kế khác nhau để khách hàng xem xét lựa chọn. “Nam Long cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho người mua đúng theo thiết kế căn hộ mẫu. Khi nhận bàn giao nhà, nếu khách hàng chưa hài lòng vấn đề gì thì công ty sẵn sàng thi công lại cho đến khi hoàn chỉnh mới thôi”, ông Khánh khẳng định.

Trên thực tế, cả The Bridgeview, EHome 3 Tây Sài Gòn và EHome 4 Bắc Sài Gòn đều là những dự án đang “ăn khách” trong phân khúc căn hộ giá vừa túi tiền. Nam Long đầu tư các dự án này theo tiêu chí nhà vừa túi tiền (affordable housing) của các nước phát triển trên thế giới kết hợp với việc nghiên cứu, cải tiến cho phù hợp với thói quen sinh hoạt và phong cách sống của người Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng mua căn hỗ còn được Nam Long và các đối tác ngân hàng hỗ trợ rất lớn thông qua các chương trình ưu đãi tài chính mang tính đột phá táo bạo. Nhờ đó, trong năm 2013 Nam Long đã tiêu thụ được tổng cộng khoảng 1.100 căn hộ EHome - một con số rất ấn tượng trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp bất động sản phải thu hẹp hoạt động, không ít dự án bị chậm trễ tiến độ.

Bởi vậy, giám đốc một sàn giao dịch bất động sản đã đưa ra nhận xét, chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” không hẳn là một chiêu khuyến mãi gây “sốc” của Nam Long. Ngược lại, nó cho thấy công ty đang tự tin thu hút khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm của mình. 

Mục tiêu năm năm xây 10.000 căn hộ EHome

Nhắc đến thành công của Nam Long và dòng căn hộ EHome không thể không đề cập tiềm lực rất mạnh của tập đoàn này. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, trải qua biết bao thăng trầm trong lĩnh vực bất động sản, công ty đã tích lũy được quỹ đất sạch hàng trăm héc ta với chi phí rất rẻ. Việc phát triển các dự án của Nam Long đều do các đơn vị thành viên đảm nhiệm, từ thủ tục pháp lý, đầu tư xây dựng cho đến việc kinh doanh và quản lý vận hành. Nhờ đó Nam Long rút ngắn được thời gian triển khai dự án, đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng công trình theo đúng cam kết với khách hàng.


Những năm gần đây, Nam Long còn nhận được sự hỗ trợ về tài chính, kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản của các tập đoàn hàng đầu như IFC, VAF, ASPL, Nam Việt, Azalea Fund… Đặc biệt, nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu Indochina Land cũng đã quyết định đầu tư vốn cùng Nam Long triển khai khu căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn do đánh giá cao tiềm năng của dự án này.
Các nhà đầu tư nói trên đều rất “kỹ tính” nên việc họ bỏ vốn ngay thời điểm thị trường gặp khó khăn như hiện nay chứng tỏ Nam Long là doanh nghiệp có uy tín, kinh doanh bài bản và sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đó cũng chính là lý do bên cạnh ba dự án nói trên, Nam Long đang có kế hoạch tiếp tục xây dựng thêm khoảng 10.000 căn hộ EHome trong năm năm tới.

Độc giả quan tâm chương trình, xin liên hệ:
Sàn Giao dịch Nam Long: Hotline: 0933 867 771

Nguồn: Theo Nam Long