Top

TDC Plaza- Bất động sản thời kỳ bão giá

Cập nhật 13/04/2011 07:45

Đầu tháng 4/2011 Sàn giao dịch bất động sản MYLAND chính thức chào bán giai đoạn cuối Block E, dự án TDC Plaza- dự án nằm ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Với những tiện ích hàng đầu, vị trí đắc địa, phương thức thanh toán linh hoạt, mức giá cạnh tranh,… dự án đã thu hút không nhỏ sự quan tâm giới đầu tư và người có nhu cầu ở thật trong những giai đoạn triển khai trước đó.

Là một trong những dự án căn hộ đầu tiên của Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC)- Công ty mẹ của sàn giao dịch bất động sản MYLAND, TDC Plaza được thiết kế nhằm phục vụ cho những cư dân đầu tiên của khu vực thành phố mới Bình Dương. Chính vì vậy, TDC Plaza mang trong mình khá nhiều điểm cộng, đặc biệt khi so sánh với các dự án khác trong làng bất động sản Bình Dương nói riêng và của cả nước nói chung. Hướng tới các khách hàng có nhu cầu ở thật, TDC Plaza được chào bán với mức giá khá thấp so với các bất động sản cùng loại trên thị trường, chỉ từ 15tr/m2, bên cạnh đó phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 10% cho đợt đầu tiên, thời gian thanh toán lên đến 8 năm,…

“TDC Plaza không chỉ phù hợp với những người có nhu cầu về nhà ở, mà cả những người có ý định đầu tư, kể cả đầu tư cho thuê lại. Là một trong những bất động sản đầu tiên, hiện tại mức giá của TDC Plaza đưa ra là hoàn toàn hấp dẫn khi so sánh với giá vật liệu xây dựng, đền bù,.. tại thành phố mới. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên gắn thương hiệu chủ đầu tư vào dự án, nên được TDC Plaza được chăm chút từ khâu thiết kế xây dựng cũng như vận hành trong tương lai. Thời gian sắp tới, khi các công trình của thành phố mới chính thức triển khai, dự án sẽ là một trong những nguồn cung bất động sản chính cho các những cư dân sinh sống và làm việc tại đây.” - Ông Phan Thanh Vũ, Giám đốc Sàn giao dịch My-Land cho biết.

 
Với một thiết kế tổng thể hài hòa của 5 block căn hộ cao 21 tầng, được xây dựng trên phần diện tích 21.695m2, TDC Plaza được thiết kế nhằm tạo ra một môi trường sống thông thoáng, lý tưởng, diện tích xây dựng chỉ chiếm 27% còn lại 73% diện tích được dành cho không gian xanh và các công trình công cộng. Hướng đến mô hình gia đình hạt nhân, các căn hộ được thiết kế với 2, 3 phòng ngủ, bố trí hài hòa giữa không gian sinh hoạt chung và không gian riêng trong từng căn hộ. Một điểm đặc biệt khác của TDC Plaza là các phòng chức năng của TDC Plaza được bố trí dọc theo hành lang chính, tạo sự thuận tiện tối đa cho các chủ nhân nơi đây khi có việc cần phải sửa chữa căn hộ mà không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống thường nhật.

Một trong những điểm nhấn của TDC Plaza là không gian tầng hầm rộng rãi với 2 tầng hầm phục vụ cho việc để xe của dân cư tại TDC Plaza và khách tham quan, mua sắm tại 3 tầng thương mại tại nơi đây. Bên cạnh đó, nhằm phục vụ một chuẩn mực sống mới, toàn bộ thiết bị vệ sinh, bếp đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, ngoài ra, còn có những tiện ích không thể thiếu của một căn hộ cao cấp như hệ thống nước nóng, hệ thống audio, bảo vệ 24/24,… đến từng căn hộ trong TDC Plaza.

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thành phố mới, bao bọc bởi 4 tuyến đường lớn, khoảng cách từ TDC Plaza đến các công trình hạng mục chính của thành phố mới Bình Dương chỉ có thể tính đến bằng khoảng thời gian đi bộ, chỉ 2 phút là đến ngay hồ sinh thái rộng 75ha, chỉ vài bước là đến khu vực tài chính tập trung, hay chỉ từ 5 đến 10 phút để đến các công trình khác như Đại học Quốc tế Miền Đông hay trung tâm chính trị tập trung,…

Nằm trong tổng thể thành phố mới (rộng hơn 1.000ha, được định hướng phát triển thành Quận Trung tâm của thành phố mới Bình Dương) thuộc Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương (rộng 4.196 ha), TDC Plaza thụ hưởng toàn bộ các loại tiện ích của khu vực thành phố mới- nơi được phân khu thành những khu vực có chức năng cụ thể như khu hành chính tập trung, khu công nghệ kỹ thuật cao, trung tâm hội nghị quốc tế, triển lãm,… nơi phục vụ hơn 125.000 người định cư lâu dài và 400.000 người thường xuyên đến làm việc.


Khác với những khu vực khác, thành phố mới Bình Dương còn nổi bật bởi tiến độ xây dựng và quyết tâm cao độ của tỉnh Bình Dương trong việc biến một khu đô thị hiện đại kiểu mẫu bậc nhất thành hiện thực, nếu trong 2010 là lễ động thổ thành phố mới, trung tâm hành chính tập trung,… thì trong 2 tháng đầu tiên của năm 2011 là lễ khánh thành trung tâm tiệc cưới Lucky Square, lễ đặt đá chùa Hội An, chùa bà Thiên Hậu,…

Nhận định về cơ hội đầu tư đối với TDC Plaza, ông Phan Thanh Vũ- Giám đốc sàn giao dịch bất động sản MYLAND cho biết: “TDC Plaza không chỉ thừa hưởng các loại tiện ích hàng đầu, tiềm năng từ thành phố mới mang lại, dự án còn hấp dẫn bởi mới triển khai block đầu tiên trong tổng thể 5 block của TDC Plaza, việc giá trị sản phẩm tăng cao hơn nữa trong thời gian tương lai là hoàn toàn có cơ sở. Do do, mặc dù triển khai giai đoạn cuối cùng của Block E vào lúc tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng với những điểm đặc biệt của riêng mình, dự án sẽ là một trong những bất động sản tốt mà khách hàng không thể bỏ qua.”

DiaOcOnline.vn - Theo TTO