Top

Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức Hội Nghị Doanh Nhân tại TP. Mới Bình Dương

Cập nhật 19/06/2013 09:03

8h ngày 22/6/2013 Công ty CP Tấc Đất Tấc Vàng sẽ tổ chức "Hội nghị doanh nhân tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh tại TP. Mới Bình Dương"  tại Trung tâm hội nghị - sự kiện Lucky Square (Số 01, Đại lộ Hùng Vương, thành phố mới Bình Dương).

Tại hội nghị, khách hàng được tiếp cận trực tiếp khu đất vàng - cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất Bình Dương. Bên cạnh đó, Tấc Đất Tấc Vàng đem lại nhiều thông tin mới nhất cho khách hàng về sự phát triển của Bình Dương nói chung và thành phố mới Bình Dương nói riêng, cũng như giới thiệu định hướng quy hoạch và triển vọng các ngành nghề kinh doanh ngay tại TP. Mới Bình Dương.


Ngoài ra, nhân dịp Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng triển khai mở bán đợt 3 dự án Prince Town -  block đối diện ga tàu, trung tâm triển lãm và khu dịch vụ cộng đồng tại Thành phố mới Bình Dương, khách hàng tham gia hội nghị còn có cơ hội nhận được quà tặng nội thất trị giá 100 triệu đồng và nhiều chính sách ưu đãi khác từ chủ đầu tư Becamex.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 8%, khách hàng sẽ được nhận nhà sau 36 tháng và có thể kinh doanh hoặc cho thuê. Thanh toán 41 đợt trong 7 năm không lãi suất; được ngân hàng hỗ trợ vay 70% với mức lãi suất thấp…

Sự kiện diễn ra ở Trung tâm hội nghị - sự kiện Lucky Square (Số 01, Đại lộ Hùng Vương, thành phố mới Bình Dương).

Phối cảnh Khu phức hợp thương mại Prince Town, thành phố mới Bình Dương

Điểm nhấn của thành phố mới Bình Dương

Với quy mô 22.142m2  và vốn đầu tư 500 tỷ đồng, Prince Town được đánh giá là dự án “giá trị thực” để đầu tư trong bối cảnh nhà đầu tư chuyên nghiệp “mỏi mắt” tìm các dự án thực để đầu tư sinh lời.

Hiện Công ty CP Tấc Đất Tấc Vàng đang mở bán 50 sản phẩm nhà phố thương mại block đẹp nhất là Khu dịch vụ cộng đồng - Ga tàu điện ngầm và Bến xe thuộc Khu phức hợp thương mại Prince Town, tọa lạc trên mặt tiền Lê Lai và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là những sản phẩm có lợi thế kinh doanh đặc biệt khi nằm đối diện khu công nghệ cao Mapletree. Đây sẽ là nơi các tập đoàn nước ngoài lựa chọn làm văn phòng đại diện, văn phòng trưng bày sản phẩm và bán hàng...

Thành phố mới Bình Dương được quy hoạch và xây dựng bài bản đến từng chi tiết. Các công trình tạo lực như cơ sở hạ tầng,  điện, đường, trường, trạm hiện đã hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, với sự hiện diện và đi vào hoạt động của các trường học như ĐH Quốc tế miền Đông, trường quốc tế Kinderworld - Singapore, trường Ngô Thời Nhiệm đang góp phần làm cho khu đô thị - công nghiệp - dịch vụ này càng thêm sôi động. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên thành công của thành phố mới Bình Dương và các dự án BĐS tại đây.

Mới đây, ông Hata Yuichiro, Bộ trưởng Bộ Quản lý đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch của Nhật Bản khi đến thăm và làm việc tại Bình Dương, cũng đã bày tỏ sự tâm đắc, ấn tượng về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng của Bình Dương, đặc biệt là của thành phố mới Bình Dương. Vì vậy, Bộ trưởng Hata Yuichiro cho biết, ông rất ủng hộ dự án đô thị liên doanh giữa Tokyu và Becamex IDC.

Trung tâm hành chính - chính trị tập trung là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của thành phố mới Bình Dương

Ông Hoàng Anh Tuấn, GĐ Tấc Đất Tấc Vàng, nhận định: “Thị trường BĐS đang gặp nhiều thách thức và nhà đầu tư thì đang loay hoay tìm hướng đi nào tốt nhất cho mình. Chính vì lẽ đó, chủ đầu tư, bằng mọi nguồn lực sẵn có, cộng với nguồn vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ sẽ tạo tiền đề vững chắc cho các sản phẩm BĐS và đem lại sự tin cậy cho khách hàng”.

Tập đoàn MapleTree đang tăng tốc đầu tư tại thành phố mới Bình Dương với tổng vốn đầu tư trên 400 triệu USD.

Thăm nhà đất, trúng SH

Để giúp khách hàng có thể “tận mục sở thị” những công trình trọng điểm đã và đang chuẩn bị hoàn thành, đồng thời cảm nhận thực tế về một thành phố mới văn minh, hiện đại, môi trường sống trong lành, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức chương trình tham quan thành phố mới Bình Dương vào mỗi thứ bảy hàng tuần với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng sẽ được xe của công ty đưa đón tham quan thành phố mới, giới thiệu những thông tin mới nhất về các công trình, dự án cũng như những cơ hội đầu tư, kinh doanh và sinh sống tại đây.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như: Xe máy Honda SH, xe máy Honda Wave, TV LCD 32’, Lò vi sóng…

DiaOcOnline.vn - Theo VNN