Top

Savills bổ nhiệm hai vị trí giám đốc mới tại bộ phận cho thuê thương mại TPHCM và Hà Nội

Cập nhật 12/03/2018 14:06

Từ tháng 3 năm 2018 Savills Việt Nam chính thức bổ nhiệm hai vị trí Giám đốc bộ phận mới, trong mảng Cho Thuê Thương Mại (Commercial Leasing) tại cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.


Bà Từ Thị Hồng An làm việc tại văn phòng Savills thành phố Hồ Chí Minh sẽ phụ trách thị trường văn phòng khu vực phía Nam và ông Bùi Trung Kiên, làm việc tại văn phòng Savills Hà Nội sẽ phụ trách thị trường văn phòng khu vực miền Bắc và miền Trung. Việc bổ nhiệm hai nhân sự mới này là một phần của chiến lược mở rộng và củng cố đội ngũ Cho thuê của Savills Việt Nam trên quy mô toàn quốc từ năm 2018.

Savills là đơn vị cung cấp các dịch vụ toàn diện tại Việt Nam trong phân khúc cho thuê thương mại, bao gồm các công việc như tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và cho thuê các dự án bất động sản thương mại (dự án văn phòng, trung tâm thương mại, bán lẻ, v.v). Mặt bằng thị trường văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đang có những biến đối mạnh mẽ, điều này sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến giá thuê và chiến lược bất động sản của các khách thuê doanh nghiệp. Bối cảnh này đòi hỏi những cá nhân lãnh đạo đủ năng lực để phát triển và củng cố hơn nữa dịch vụ cho thuê thương mại của Savills.

Ông Bùi Trung Kiên, trước khi gia nhập Savills, nắm giữ vị trí lãnh đạo bộ phận Cho thuê Thương mại tại JLL và đã có 10 năm làm việc trong thị trường văn phòng Hà Nội. Ông đã tư vấn cho nhiều tập đoàn đa quốc gia và công ty trong nước về việc tìm thuê mặt bằng văn phòng, đồng thời cũng có mang lưới quan hệ chặt chẽ với các chủ đầu tư các tòa nhà văn phòng. Một số tên tuổi khách hàng doanh nghiệp lớn của ông Kiên có thể kể đến FPT, SCIC, Ernst & Young, PwC, HDBank, Đại sứ quán Anh, AIA, Panasonic R&D, and Standard Chartered Bank.

Mặt khác, bà Từ Thị Hồng An là một Chartered Surveyor (Giám định viên), một danh hiệu được Viện giám định hoàng gia trao tặng. Trước khi gia nhập Savills, bà An nắm giữ vị trí lãnh đạo bộ phận Kinh doanh và Marketing của danh mục thương mại tại MapleTree. Trước đó, bà An làm việc ở CBRE và đã hoạt động rất tích cực tại thị trường cho thuê tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Một số dự án thương mại gần đây nhất của bà An có thể kể đến Mapletree Business City, Mapletree Business Centre, Pacific Place, và CentrePoint.


Thông tin Doanh nghiệp