Sắp mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower

Cập nhật 11/09/2018 09:59

Khu phức hợp cao tầng – với tên gọi The Manor Crown Tower - là giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị The Manor Crown Huế được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDVI).

Tổng thể dự án Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower

The Manor Crown Tower tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố, thuộc khu đô thị mới An Vân Dương, nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố. The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm:

* 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân.

* 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 48 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là điểm đến của các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, sức khỏe, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em…

* 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp.

Shophouse 4 tầng mặt tiền đại lộ Tố Hữu

Tất cả đều được thiết kế, chăm chút tinh tế đến từng phào chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc vương miện thêm trau chuốt, lộng lẫy.

Đặc biệt, với điểm nhấn là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua, càng làm cho "tác phẩm" The Manor Crown Tower trông như một bức tranh nghệ thuật lung linh, tráng lệ và đẳng cấp.

Căn hộ cao cấp tầng từ tầng 7 đến tầng 19

Dự kiến Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDIVI) sẽ tổ chức Lễ giới thiệu và mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower trong tháng 9/2018.

Các sản phẩm mở bán trong đợt 1 này bao gồm:

* Nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng mặt tiền đại lộ Tố Hữu.

* Các căn hộ cao cấp 2 & 3 phòng ngủ từ tầng 7 đến tầng 17.


Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Địa chỉ: 51A Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế

Điện thoại: 0234.3 932286

Hotline: 09.61.62.68.68

E-mail: sales.hue@midivi.com.vn

Website: http://www.themanorcrownhue.vn/


 
DiaOcOnline.vn