Top

Sacomreal tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Casalle’ Hillls

Cập nhật 02/07/2009 10:30

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa ký hợp đồng tiếp thị phân phối độc quyền dự án Casalle’ Hillls tại thị xã LaGi, Bình Thuận do Công ty CP Du lịch Sài Gòn Hàm Tân thuộc tập đoàn Sài Gòn Invest làm chủ đầu tư. Theo đó, hôm qua (01-7-2009), Sacomreal đã chào bán ra thị trường 124 nền biệt thự thuộc dự án Casalle’ Hillls với giá từ 3,5 triệu/m2.

Casalle’ Hills là khu nghỉ dưỡng biển lớn nhất Việt Nam hiện nay với quy mô hơn 200ha, được quy hoạch tổng thể gồm 11 phân khu với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp và thượng lưu như: khu resort, khách sạn 4 và 5 sao; sân gofl 18 lỗ; khu hồ tự nhiên 30ha; CLB du thuyền; khu biệt thự sang trọng với hơn 350 biệt thự; khu cắm trại; khu mua sắm và đặc biệt khu rừng nguyên sinh rộng 50ha bao quanh Casalle’ Hills...

Với mục tiêu đưa Casalle’ Hills trở thành khu du lịch nghĩ dưỡng đẳng cấp quốc tế, chủ đầu tư đã ký hợp đồng với Tập đoàn thiết kế WATG nổi tiếng của Mỹ để quy hoạch và thiết kế cho toàn khu.

Sau khi hoàn thành, Casalle’ Hills sẽ được quản lý và điều hành bởi tập đoàn The Marriott Group, một tập đoàn có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dựng thương hiệu cho nhiều khách sạn và resort nổi tiếng trên thế giới.

Thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: 08 - 38249909


DiaOcOnline.vn