Top

Ra mắt The Peak - đỉnh cao của Phú Mỹ Hưng Midtown

Cập nhật 08/10/2018 09:11

Tối ngày 05/10/2018, tại Phú Mỹ Hưng Sales Gallery Center, chủ đầu tư đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu The Peak, chính thức ra mắt hợp phần thứ 4 cũng là công trình cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Tham dự sự kiện có hơn 600 khách mời.


Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2016- thời điểm thị trường BĐS bắt đầu dồi dào nguồn cung và cạnh tranh gay gắt; đến nay, Phú Mỹ Hưng Midtown đã có một hành trình đầy ấn tượng và ngoạn mục ở tất cả các sự kiện ra mắt và mở bán The Grande, The Symphony và The Signature.

Tổng lượt hồ sơ đăng ký mua: gần 7.800

Tổng lượt khách được mời tham dự rút thăm: 4.200

Tỷ lệ giao dịch thành công 98~100% ngay ngày mở bán

Lượng giao dịch đến từ nhóm khách ngoại và Việt Kiều đạt hơn 20%

1.230 căn được thị trường hấp thụ (chưa kể sản phẩm cửa hàng của The Signature)


Riêng với The Peak, không chỉ là hợp phần cuối cùng của Phú Mỹ Hưng Midtown mà công trình này còn được định vị là mảnh ghép hoàn hảo nhất của khu phức hợp.

Phát biểu tại lễ ra mắt The Peak, ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ, “Chúng tôi đã bắt đầu dự án với khát khao về một khu phức hợp ngay tại Phú Mỹ Hưng, được lấy cảm hứng từ những khu phức hợp quốc tế như Midtown Manhattan, Tokyo Midtown. Và ở The Peak, chúng tôi tin rằng giá trị cốt lõi của dự án - NGƯỜI LÀM TÂM HUYẾT VÀ NGƯỜI MUA TRÂN TRỌNG sẽ được khách hàng cảm nhận một cách trọn vẹn nhất, đầy đủ nhất.”

The Peak được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 27.725m2 gồm hai khối công trình ký hiệu M8A và M8B. Trong đó, M8B có 338 căn hộ với cơ cấu gồm 74% căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 70~97m2, 25% căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 104 ~ 121m2 và còn lại là Tophouse diện tích từ 141m2. Ngoài ra, khối công trình M8B- The Peak cũng có 70 căn cửa hàng được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5.

Dự kiến khối nhà M8B của The Peak sẽ được mở bán trong tháng 11/2018 này.


THÔNG TIN NHÀ MẪU THE PEAK (KHỐI NHÀ M8B)

Trong lễ ra mắt The Peak, chủ đầu tư cũng chính thức khai trương hai căn hộ mẫu của khối nhà M8B. Nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan, Công ty Artsy Expressions đã đưa vào hai căn hộ mẫu này hai phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau là Pan-Asian và Italian Chic.

Phong cách thiết kế Pan-Asian

Phong cách thiết kế Pan-Asiankết hợp các yếu tố tự nhiên, tác phẩm nghệ thuật thủ công và đồ thủ công. Tuy nhiên, không giống những làn sóng cũ của thiết kế Á Châu, phiên bản mới nhất bao trùm một viễn cảnh toàn cầu để tạo ra một tổ hợp chiết trung vừa kỳ lạ vừa thư giãn cùng một lúc.

Các bảng thiết kế cho nhà mẫu khối nhà M8B được quyết định bởi vẻ đẹp của đá tự nhiên, gỗ tối màu, và giấy dán tường hoa phong cách Á châu. Một trong những tính năng thiết kế nổi bật là một cửa sổ tròn được đặt làm theo yêu cầu. Cửa sổ này đại diện cho vòng tròn vũ trụ và gợi lên ý nghĩa hòa bình trong triết học Zen... Đây thiết kế nổi tiếng trong kiến trúc Nhật Bản.

Theo đó, màu sắc trung tính được thể hiện trên các bức tường. Màu đi từ các tông màu trầm của phong cách Zen giống như những họa tiết tự nhiên phong cách Nhật Bản đến tông màu vàng sống động như là màu nhấn.

Bàn ăn được đặt trong một không gian được thiết kế mô phỏng các kiến trúc mái nhà đặc trưng của Nhật Bản, với nhiều vật liệu khác nhau được hắt đèn để phác họa một sự đan xen phức tạp giữa gỗ, gương và chất liệu acrylic.

Mỗi căn phòng cũng đều được kết hợp với yếu tố phong thủy thông qua việc lựa chọn màu sắc và mọi thứ trong căn phòng phù hợp với một yêu cầu đặc biệt và khai thác vào bên trong yếu tố thiền. Riêng phòng làm việc là một căn phòng đa chức năng, có thể kết hợp sử dụng làm phòng ngủ, bàn trà theo phong cách Nhật Bản.
 

Phong cách Italian Chic

Trang trí nội thất theo phong cách Ý ngày càng gắn liền với các giải pháp đơn giản và tinh tế phù hợp với lối sống của người cư ngụ. Phong cách này là sự kết hợp giữa kết cấu và màu sắc để tạo nên những điểm nhấn cụ thể, kèm theo một số tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp.

Căn hộ thiết kế theo phong cách này là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng tinh tế nhưng cũng là một không gian sống hết sức thoải mái. Những đường nét gọn gàng, màu sắc tự nhiên là đặc trưng của phong cách Italian Chic: Tạo nên không gian ngăn nắp gọn gàng.

Sự tương phản giữa các vật dụng hiện đại được đặt riêng và hiệu ứng ánh sáng làm cho mỗi căn phòng thêm sinh động. Phòng khách với không gian mở hiện đại có tường ốp gỗ và gương đặt ở vị trí thích hợp tạo cho không gian thoáng mát hơn. Tường phòng ăn được sử dụng như là một điểm nhấn ấn tượng trong phong cách thiết kế đơn giản. Nhà bếp hiện đại, được mở hơn và việc thông gió từ phòng khách, các khu vực khác được chú trọng.

Phòng ngủ chính sử dụng nhiều tông màu trầm để gợi lên sự điềm tĩnh và yên bình. Trong khi đó, phòng ngủ cho trẻ em được thiết kế sáng tạo, tràn đầy lượng sinh động. 


THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ KHU PHỨC HỢP PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN

1/ VỊ TRÍ – VỊ TRÍ – VỊ TRÍ

Phú Mỹ Hưng Midtown tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu Nam Viên, kết nối giữ khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế sầm uất và khu Nam Viên được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với mật độ cây xanh cao và chủ yếu là xây dựng các biệt thự.

Dự án nằm trên 2 trục đại lộ chính của đô thị Phú Mỹ Hưng là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú. Trong đó, Nguyễn Lương Bằng là đại lộ doanh thương, được quy hoạch các tòa cao ốc đa chức năng văn phòng, khách sạn…, còn dọc đại lộ Tân Phú chủ yếu tập trung các công trình hành chính, trường học và biệt thự.

Phía Nam của dự án là dãy biệt thự và trong khoảng cách đi bộ là tổ hợp công viên rộng gần 4,5ha. Phía Bắc của khu phức hợp là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất ôm trọn của toàn khu đất.

Có thể nói, vị trí của Phú Mỹ Hưng Midtown hội tụ các yếu tố vàng mà không phải dự án nào trong Phú Mỹ Hưng cũng sở hữu và đáng nói là các giá trị này đều là yếu tố cốt lõi mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của cư dân, cũng như tác động trực tiếp đến giá trị gia tăng bất động sản.

• Nhất cận thị: Cách một cây cầu là đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent sầm uất, hiện đại với hơn 35 cao ốc đa chức năng: thương mại, dịch vụ, F&B…

• Nhị cận giang: Giáp dòng sông cảnh quan

• Tam cận lộ: Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú

• Tứ cận viên: Đối diện dự án là công viên hoa anh đào SAKURA PARKlần đầu tiên có tại Việt Nam, và trong khoảng cách 300m là tổ hợp công viên Nam Viên rộng 4,5ha.

• Ngũ liên thông cận giáo: Hệ thống các trường học trong và ngoài nước: Trường Nam Sài Gòn – đào tạo 4 cấp từ mẫu giáo đến cấp ba. Trường tiểu học Lê Văn Tám, trường mầm non Bông Hoa Nhỏ, các trường quốc tế gồm: Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc, Canada, đó là chưa kể các trường dạy kỹ năng, nghệ thuật ở các khu phố cách dự án vài trăm mét.

2/ ĐỊA DANH SAKURA PARK

Điểm nhấn cảnh quan, định danh cho Phú Mỹ Hưng Midtown là Sakura Park - công viên hoa anh đào đầu tiên của Việt Nam và cũng là duy nhất trong đô thị Phú Mỹ Hưng. Sakura Park tọa lạc trên thế đất cạnh bờ sông Cả Cấm, tích hợp nhiều chức năng. Ý tưởng chủ đạo của công viên này được lấy cảm hứng từ những công viên hoa Anh Đào của đất nước Phù Tang. Do đó, loại cây chủ yếu được trồng tại đây là cây hoa có màu sắc và hình dáng giống hoa anh đào, cụ thể là hoa Singapore Sakura vì phù hợp với khí hậu Việt Nam nhằm tái hiện lại những mùa hoa nở rộ vô cùng nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Chủ đầu tư kì vọng, sau khi được đưa vào sử dụng, Phú Mỹ Hưng Midtown với điểm nhấn công viên hoa anh đào Sakura Park sẽ đánh dấu thêm một địa danh mới không chỉ cho đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Nam mà còn là điểm đến yêu thích của cả TP.HCM nói chung bên cạnh Khu The Crescent với khu Hồ Bán Nguyệt độc đáo, cầu Ánh Sao tuyệt đẹp…

3/ CỘNG ĐỒNG DÂN TRÍ CAO – GIÁ TRỊ DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI PHÚ MỸ HƯNG

Yếu tố cộng đồng không chỉ mang đến giá trị vô hình, nâng cao chất lượng sống mà còn tác động tích cực đến giá trị bất động sản. Một bất động sản tọa lạc ở khu dân cư ổn định, trí thức… chắc chắn giá trị cao hơn nhiều so với những bất động sản cùng thể loại, diện tích… nhưng ở khu cộng đồng dân cư khác.

Đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ “Chính những khách hàng đã lựa chọn căn hộ là nhân tố khẳng định sự đẳng cấp, cao cấp thực sự của sản phẩm.”

Đây chính là một yếu tố tác động đến quyết định mua Phú Mỹ Hưng Midtown; có đến 92% người mua Phú Mỹ Hưng Midtown đang làm việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, chứng khoán, dầu khí, bất động sản, y tế, giáo dục… và 20% là chủ doanh nghiệp.

4/GIÁ TRỊ KHU KHỨC HỢP MIDTOWN

Khu phức hợp bao gồm 2 phần:

Phần thứ nhất -  Công trình: Gồm 4 công trình kết nối với nhau trên một dải đất có diện tích đất là 56.331m2.Tổ hợp kiến trúc hội tụ đầy đủ chức năng: nhà ở, thương mại, dịch vụ, giải trí. Trong đó, toàn bộ các căn cửa hàng, tòa nhà thương mại để phát triển các dịch vụ ẩm thực, mua sắm…với định hướng thu hút các thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm mang lại tiện ích vượt trội ngay tại chỗ cho cư dân và góp phần tạo nên sự sầm uất, tầm vóc của khu phức hợp này.

Các tòa nhà được thiết kế theo khuynh hướng sinh thái, phát huy tối đa mảng xanh trong lòng kiến trúc; tối đa việc sử dụng năng lượng tự nhiên thông qua tăng công năng sử dụng các không gian chức năng để đối lưu không khí, sự thông thoáng bằng logia, cửa sổ ở các phòng, khu vực phơi giặt… 

Phần không gian ngoài trời - công viên: Chủ đầu tư mong muốn, khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown sẽ trở thành một không gian công cộng tương tự khu The Crescent – Hồ Bán Nguyệt đã rất nổi tiếng của đô thị Phú Mỹ Hưng và được kỳ vọng cũng sẽ trở thành một địa danh mới của TP.HCM.

3 tầng “self-contained” của Phú Mỹ Hưng Midtown

Thiết kế tất cả trong một trong nội khu “Self-contained Residence”: Bản thân mỗi dự án trong khu phức hợp đã được quy hoạch với tất cả dịch vụ tiện ích chỉ dành phục vụ dành riêng cho cư dân như hồ bơi, khu nướng ngoài trời, khu vườn và sân tập yoga tầng thượng, phòng tập golf, thư viện… Các tiện ích nội khu được nghiên cứu khá kỹ về thói quen, sở thích của từng lứa tuổi để mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm được loại hình vận động, thư giãn phù hợp.

Khu phức hợp như thành phố thu nhỏ “Self-contained complex”: Bước ra khỏi nhà, cư dân từng tòa nhà có thể hòa mình cùng không gian công cộng có nhiều loại hình thư giãn: như dịch vụ F&B, cửa hàng mua sắm, siêu thị ở các cửa hàng ở khối thương mại ở tầng trệt và tầng 2 tòa nhà. Đặc biệt, cư dân được tận hưởng giá trị của công viên Sakura Park ở phía đối diện các tòa nhà, dọc theo bờ sông với cảnh quan đặc sắc gồm sông và cây xanh, hoa được bố trí nghệ thuật dọc theo công viên; đồng thời được sử dụng các khu tiện ích trên với nhiều phân khu chức năng như sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em phù hợp với từng lứa tuổi, quảng trường hoa, đài phun nước. Dự án được trang bị và bố trí hệ thống an ninh toàn diện đảm bảo được sự riêng tư cho các cư dân sinh sống tại đây.

“Thành phố dịch vụ “Self-contained city center”: là cấp độ thứ 3 cư dân trong Phú Mỹ Hưng Midtown được hưởng. Điều này được hiểu, bước ra khỏi khu phức hợp, cư dân cần các tiện ích đa dạng hơnthì đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ đáp ứng tất cả các tiện ích cần và đủ cho cuộc sống hàng ngày của bất kỳ cư dân nào dù là Việt Nam hay ngoại quốc, bao gồm tài chính, thương mại, văn hóa, y tế, giáo dục… Hiện nay, Phú Mỹ Hưng vẫn đang tiếp tục đầu tư tiện ích, dịch vụ đô thị với mục đích tạo nên chuỗi dịch vụ nâng cao chất lượng đời sống cư dân ngày một tốt hơn, giúp gia tăng giá trị thụ hưởng và giá trị BĐS.


 Thông tin doanh nghiệp