Top

Ra mắt phiên bản điện tử tiếng Anh – Tuoitrenews

Cập nhật 19/06/2010 10:15

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc quốc tế quan tâm đến Việt Nam và các bạn đọc trong nước có nhu cầu tham khảo tin tức, giao lưu bằng tiếng Anh, ngày 18/06, báo Tuổi Trẻ đã chính thức cho ra mắt phiên bản điện tử tiếng Anh - Tuoitrenews - tại địa chỉ www.tuoitrenews.vn. Việc ra mắt Tuoitrenews là một bước phát triển mới của báo Tuổi Trẻ, hướng đến một phân khúc bạn đọc tiềm năng chưa được khai thác hiệu quả tại Việt Nam.

Về hình thức, giao diện của Tuoitrenews được thiết kế hiện đại, thân thiện và có tính tương tác cao. Tương tự như phiên bản tiếng Việt, phiên bản tiếng Anh cung cấp cho bạn đọc thông tin cập nhật trong tất cả các lĩnh vực từ chính trị, kinh tế đến xã hội, thể thao, quốc tế…. Bên cạnh nội dung thông tin, website cũng cung cấp nhiều tiện ích, thông tin có ý nghĩa và nhiều hoạt động thú vị khác…

Đặc biệt, lượng thông tin của Tuoitrenews được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng hơn nhờ liên kết với các trang đối tác. Các đối tác này đã được giới thiệu cụ thể trong buổi ra mắt cũng như trong mục đối tác (Partnership) của website. Đối với mảng thông tin địa ốc, Tuoitrenews đã có quan hệ hợp tác chính thức với trang www.ROL.vn - chuyên trang địa ốc trực tuyến bằng tiếng Anh, một thành viên của DiaOcOnline network. Sự hợp tác này được hi vọng sẽ mở rộng nguồn tin về thị trường bất động sản, đáp ứng tốt hơn nhu cầu bạn đọc ở cả hai cổng thông tin.

 Ngọc Trâm - DiaOcOnline.vn