Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án mới - The Ascentia

Cập nhật 18/09/2019 10:15

Sau thành công ở dự án khu phức hợp Midtown, tối ngày 14/9, tại Phú Mỹ Hưng Sales Gallery Center, Phú Mỹ Hưng tổ chức lễ ra mắt, khai trương nhà mẫu dự án mới - The Ascentia. Đây là sản phẩm tiếp theo trong dòng căn hộ thứ 4 – dòng căn hộ cao cấp nhất hiện nay của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Phối cảnh dự án The Ascentia

The Ascentia được đánh giá là dự án mang lại nhiều bất ngờ bởi giá trị hữu hạn tính trên quỹ đất dành cho phát triển nhà ở tại Phú Mỹ Hưng chỉ còn chưa tới 20%. Đồng thời đây là một trong số rất ít dự án còn lại sở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng – trục đường doanh thương sầm uất năng động bậc nhất đô thị.

Đặc biệt, The Ascentia được phát triển theo phong cách “boutique” cao cấp, chú trọng tính riêng tư, “đặc quyền” của chủ nhân. Do đó, toàn bộ dự án chỉ có 242 căn

Điểm nổi bật trong quy hoạch sản phẩm của The Ascentia là một trong số ít dự án sở hữu nhiều khung diện tích: căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến duplex, tophouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng: người độc thân, các gia đình nhỏ đến gia đình đa thế hệ.

Tham gia phát triển dự án là những đơn vị nổi tiếng gồm: Công ty Korn Architect (Đức) - Quy hoạch thiết kế, Công ty Artsy Expressions (Malaysia) - Thiết kế nội thất; Công ty Prime Class Landscaping (Malaysia) - Thiết kế cảnh quan.

Tại sự kiện ra mắt, chủ đầu tư cũng khai trương 2 nhà mẫu The Ascentia loại 2 phòng ngủ mang âm hưởng kiến trúc đương đại và 3 phòng ngủ phong cách bán cổ điển.

Dự kiến, The Ascentia sẽ được hoàn thành vào quý I/2022.
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện ra mắt dự án tối ngày 14/09

Vị trí đắc địa trên trục đường thương mại

The Ascentia tọa lạc trong khu Nam Viên và có 4 mặt tiền; trong đó, đáng nói nhất là giá trị thương mại mà dự án có được bởi mặt chính của công trình hướng ra mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng. Đây là một trong ba tuyến đường chính của đô thị, được quy hoạch là tuyến đường doanh thương quy mô nhất Phú Mỹ Hưng, tương tự như những đại lộ lớn trên thế giới: Ginza của Nhật Bản, Orchard Road của Singapore...

Hiện tại, quanh trục giao thông huyết mạch này đã có hàng loạt các cao ốc văn phòng, khách sạn như cao ốc Lawrence S. Ting, cụm văn phòng Broadway, Unilever, SECC, Saigon Paragon, Crystal Palace... Riêng đoạn đường chạy qua khu Nam Viên được dành để phát triển các khu căn hộ gồm Midtown, Green View, Riverside Residence, Hưng Phúc... Đồng bộ ở các khu căn hộ là tầng trệt được bố trí cửa hàng kinh doanh và đã hình thành một không gian dịch vụ đa dạng, nhộn nhịp.

Một giá trị khác về vị trí của The Ascentia không thể không nhắc đến đó là dự án nằm giữa hai công trình được định vị cao cấp nhất khu đô thị: Khu biệt thự lâu đài Chateau và khu phức hợp Midtown. Khu phức hợp Midtown là nơi đang hình thành địa danh công viên hoa anh đào Sakura Park và hàng trăm căn shop thương mại chỉ cách The Ascentia khoảng 300m. Vì vậy, trong khoảng 2 năm tới, khi khu Midtown được hoàn thành sẽ tạo nên chuỗi kết nối thương mại đắt giá, gia tăng giá trị cho khu vực xung quanh nói chung và The Ascentia nói riêng.

Bên cạnh đó, nhìn từ trên cao, vị trí The Ascentia còn gần như là “tâm của hình tròn hệ thống các trường học” khi chỉ trong bán kính chưa đầy 1km từ dự án đã hiện hữu hàng loạt trường học quốc tế và trong nước như Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Lê Văn Tám…

Ngoài lợi thế kết nối giao thông thuận lợi, dịch vụ sẵn có, The Ascentia còn hưởng “giá trị xanh” từ khu Nam Viên. Đây là một trong 5 khu chức năng phát triển nhà ở cao cấp tại Phú Mỹ Hưng với lợi điểm lớn nhất là mảng xanh, cảnh quan sông nước. Gần và bao quanh dự án The Ascentia là các mảng xanh đô thị với diện tích lên đến hơn 5 hecta. Trong vài trăm mét đi bộ là sông cảnh quan.

Chính vì vậy, giá trị vị trí mang lại cho The Ascentia là việc được sở hữu và tổng hòa hai giá trị gần như đối lập: phong cách sống năng động hiện đại, đa tiện ích ngay ngưỡng cửa hài hòa trong không gian sống điền viên thư thái với môi trường nhiên nhiên sông nước cây xanh đặc trưng. Điều này đồng nghĩa người mua chỉ cần một lựa chọn sở hữu The Ascentia nhưng có thể trải nghiệm hai phong cách sống: Trong khoảng cách đi bộ, cư dân dễ dàng tìm thấy mọi dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi của một đô thị năng động và không gian xanh yên tĩnh để thư giãn, tái tạo năng lượng, sống thân thiện với môi trường.

Quy hoạch đa dạng loại căn hộ, hệ thống tiện ích phong phú

Được xây dựng trên diện tích đất rộng 4.680m2, The Ascentia gồm 2 tòa nhà A và B cao 15 tầng (không tính tầng kỹ thuật) với hai sảnh vào riêng biệt, sang trọng như sảnh đón khách sạn cao cấp.
Khách hàng tham quan tổng thể phối cảnh dự án

Toàn bộ tầng trệt và một phần tầng 2 của dự án được dành cho shop và căn hộ hai tầng duplex. Trong đó, shop nằm quay ra đường Nguyễn Lương Bằng để tạo sự liên kết với các cửa hàng của các dự án khác trên trục đường này, cung cấp chuỗi dịch vụ cho cư dân, tăng tính thanh khoản cho sản phẩm. Còn căn hộ duplex hướng về phía dãy biệt thự và công viên khu Mỹ Thái.

Căn hộ The Ascentia được bàn giao hoàn thiện cơ bản với vật liệu đến từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu.

Tiện ích nội khu được nghiên cứu, phân bổ một cách hợp lý và thông minh. Các tiện ích chính như hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em nằm ở khu vực trung tâm tại tầng 3; phòng gym, phòng yoga, phòng trẻ em, sauna nam và nữ được bố trí xung quanh hồ bơi, tiện cho việc sử dụng của cư dân. Ngoài ra, tầng mái dự án cũng được thiết kế thành một không gian cộng đồng với vườn trên mái, khu vui chơi trẻ em và khu vực dành cho các hoạt động vận động nhẹ nhàng ngoài trời như yoga, đọc sách. Thông tin nhà mẫu

Căn hộ mẫu The Ascentia do công ty Artsy Expressions thiết kế và thực hiện.

Đối với căn 2 phòng ngủ (diện tích sử dụng 77.07m2), đơn vị thiết kế đã sử dụng cách phối các màu sắc, vật liệu pha trộn giữa hiện đại, sinh động và sang trọng. Trong đó, điểm nhấn thiết kế là phòng trẻ em dựa trên yếu tố “thần tiên”. Màu hồng chủ đạo kết hợp những chi tiết độc đáo như: giường ngủ thiết kế tương tự như một chiếc xích đu, đèn tạo hình như những đám mây, tường được khắc họa những chi tiết về vũ trụ… mang đến một không gian đầy sắc màu để kích thích sự sáng tạo ở trẻ.
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu dự án The Ascentia

Ở căn 3 phòng ngủ (diện tích sử dụng 101.26m2), yếu tố ngũ hành được ứng dụng xuyên suốt từ cách phối màu sắc, vật liệu mang đến một không gian để cân bằng tâm trí. Khu vực bàn ăn và phòng khách là hai không gian mà Artsy chọn làm điểm nhấn. Hai khu này sẽ được ngăn cách với khu vực nấu ăn bởi một vách kính, vừa nới rộng không gian, tăng tính tương tác giữa các phòng mà vẫn đảm bảo mùi từ nhà bếp không bay ra các phòng khác.

Bàn ăn có sức chứa từ 5 – 7 người rất thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, kiểu dáng hình tròn giúp mọi người dễ dàng tương tác và trò chuyện cùng nhau. Phòng khách với tông màu ấm làm chủ đạo, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Tủ tivi đặt ở vị trí trung tâm phòng có tính năng đặc biệt, có thể nâng hoặc hạ. Chỉ một thao tác đơn giản, tivi sẽ được nâng lên phục vụ nhu cầu giải trí hoặc hạ xuống, “giấu” vào tủ để hiện ra bức tranh nghệ thuật đằng sau.

Bà Angelia Lee Peng Peng, Giám đốc công ty Artsy Expressions cho biết: “Ở căn hộ mẫu The Ascentia, ngoài vật liệu gỗ truyền thống, chúng tôi đưa vào các vật liệu còn khá mới trên thị trường như: thép không gỉ, chrome… Vật liệu kính cũng được sử dụng nhiều để tạo hiệu ứng về thị giác, khiến không gian trở nên rộng thoáng hơn.”

Màu sắc chính trong thiết kế thiên về những gam màu nhã nhặn, trung tính như: màu be, màu socola, màu đen và màu xám, hướng đến sự thư giãn, nhẹ nhàng.

Hành lang vào 2 căn hộ mẫu được thiết kế giống hành lang thực tế của dự án để khách hàng tham quan, trải nghiệm. Cửa vào căn hộ cao gần như chạm trần nên rất thoáng. Màu chủ đạo được sử dụng ở hành lang là màu nâu ấm kết hợp màu vàng kim loại chạy dọc theo khung cửa mỗi căn hộ, màu trầm của gỗ trên trần tạo cảm giác như ở khách sạn hạng sang.

DiaOcOnline.vn – Theo Hoạt động doanh nghiệp