Top

N.H.O. hợp tác với Vạn Phúc Gia triển khai First Home Premium Thủ Đức

Cập nhật 06/10/2014 08:50

Dự án First Home Premium Thủ Đức thể hiện sự thành công của nhà đầu tư khi kết hợp được với những đối tác uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và bán hàng.

Dự án căn hộ First Home Premium Thủ Đức của Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O.) vừa ra mắt đã gây được nhiều sự chú ý và tiếng vang. Điều thấy rõ nhất là ngay lập tức đã có 100% số căn hộ được khách hàng đặt chỗ sau 2 ngày mở bán.
Ngoài điểm nổi trội như thiết kế tinh tế trong từng đường nét, những tiện ích thuận lợi và giá hợp lý, một trong những yếu tố đã khiến khách hàng lựa chọn căn hộ First Home Premium Thủ Đức là do có sự tham gia tư vấn và xây dựng của công ty Vạn Phúc Gia.
Theo đó, N.H.O. và Vạn Phúc Gia đã hợp tác để tái cơ cấu Bách Niên Gia để phát triển dự án First Home Premium Thủ Đức. Dự án được xây dựng trên khuôn viên 3151m2 và tổng số 316 căn hộ.

Ông Lê Thanh Tùng - TGĐ Incomreal (ngoài cùng bên trái) và 5 đối tác tại buổi lễ ký kết

First Home Premium Thủ Đức có vị trí ở khu vực kết nối rộng và thuận tiện đến khu vực khác như Thanh Đa, sân bay Tân Sơn Nhất, mở rộng ra khu vực Bình Dương, Đồng Nai và về trung tâm thành phố. Điểm nhấn là dự án liền kề tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, đi về trung tâm thành phố mất chưa tới nửa giờ.

First Home Premium Thủ Đức được thiết kế hàng loạt các tiện ích cần thiết cho cuộc sống hiện đại như khu vui chơi, khu mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng... Ngoài ra, tại dự án, nhà đầu tư còn chú trọng phát triển vườn cây xanh phụ. Từ tầng 13 đến tầng 14 là hai tầng có căn hộ thông tầng và có khuôn viên công viên cây xanh nhỏ ngay trước căn hộ như một biệt thự thu nhỏ.

Nhiều câu hỏi được đặt ra cho nhân viên Incomreal tại buổi lễ ra mắt nhà mẫu First Home Premium Thủ Đức

Lần đầu tiên, N.H.O. đưa dịch vụ giải pháp thông minh vào dự án First Home Premium Thủ Đức. Khách hàng sẽ được chăm sóc về y tế, căn hộ dịch vụ, nội thất thông minh, dịch vụ vệ sinh linh hoạt, bảo trì 24/7 và tiện ích 24 giờ. Được biết, N.H.O. cũng sẽ nhân rộng dịch vụ giải pháp thông minh này đến toàn thể hệ thống thương hiệu của mình.

Tuy thiết kế như một dự án hạng sang nhưng giá của căn hộ cũng chỉ 559 triệu/căn 2 phòng ngủ.

Tại lễ ra mắt First Home Premium Thủ Đức, Incomreal - đơn vị tư vấn và phân phối chính của N.H.O - đã ký kết hợp tác cùng 5 đối tác chiến lược: Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Maritime Land, Công ty TNHH Bất động sản Smartland, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Đông Nam Á, và Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Thành Đô.
Thời gian tới, N.H.O. quyết định tiếp tục hợp tác với Vạn Phúc Gia để cùng xây dựng dự án Smart City Bình Chánh. Đây là dự án nhằm đáp ứng được nguyện vọng của thị trường đang có nhu cầu cao về những căn hộ chuẩn quốc tế, môi trường sống lý tưởng, xanh, sạch và hiện đại.


Một góc căn hộ mẫu First Home Premium Thủ Đức

Công ty Vạn Phúc Gia đã hợp tác với những đối tác tiềm năng khác để phát triển những dự án như: Tư vấn xây dựng Sở chỉ huy Bộ tư lệnh Hải quân phía Nam, Nhà khách Hải quân; Khu dân cư Trương Đình Hội 2 - quận 8; Khu dân cư phường Trường Thọ - Q.Thủ Đức. Công ty này cũng là đơn vị xây dựng Khu trung tâm phục vụ khu biệt thự sân golf Hoa Việt và các biệt thự, nhà phố khắp các quận huyện của TP.HCM. Đó là các dự án: chung cư B1 Trường Sa, Chung cư - cao ốc văn phòng 32 Nguyễn Huy Lượng… Hiện tại, Vạn Phúc Gia cũng đang đầu tư và xây dựng nhiều dự án tầm cỡ như: dự án Thanh Đa view, dự án Lotus Garden…
Vũ Hiền.

Thông tin Doanh nghiệp