Nhà phố RichHome 2 cháy hàng

Cập nhật 24/06/2015 08:34

Ban đầu dự định chỉ đưa ra thị trường 200 sản phẩm để thăm dò nhu cầu khách hàng nhưng chỉ sau ba ngày đã bị “cháy hàng” nên phải điều chỉnh kế hoạch, tung toàn bộ dự án với 404 căn nhà phố xây sẵn nhằm đáp ứng nhu cầu. Đó là tình hình đang diễn ra tại dự án khu đô thị RichHome 2 do Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền tại Bình Dương.

Chạm vào ước mơ an cư

Nhà phố xây sẵn RichHome 2 có diện tích từ 60-167 m² với thiết kế dạng nhà trệt hoặc 1 trệt, 1 lầu, giá chỉ từ 360 triệu đồng/căn. Đây là dự án nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của đông đảo người lao động sinh sống, làm việc trong các khu công nghiệp, khu công nghệ cao tại thành phố mới Bình Dương nên khách hàng được ưu tiên vay gói 30.000 tỉ đồng của Chính phủ với lãi suất cố định 5%/năm. Như vậy, người mua chỉ phải thanh toán đợt 1 khoảng 70 triệu đồng, phần còn lại được trả chậm mỗi tháng từ 1,5-2,7 triệu đồng.

Với giá tiền vừa phải và chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt nói trên, RichHome 2 đã mở ra cho rất nhiều khách hàng là người lao động làm công ăn lương cơ hội chạm tay vào ước mơ sở hữu một tổ ấm để đảm bảo tương lai gia đình. Thực tế, chỉ sau ba ngày công bố đợt 1 ra thị trường, toàn bộ 200 sản phẩm của RichHome 2 đã được khách hàng đặt chỗ mua hết. Chính vì vậy, Kim Oanh đã quyết định tung ra toàn bộ 404 sản phẩm của dự án để đáp ứng nhu cầu.


Phối cảnh tổng thể dự án RichHome 2.

Khách hàng Nguyễn Quốc Huy chia sẻ: “Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mua được một nhà phố xây sẵn khang trang trong một dự án được đầu tư khép kín, nhiều tiện ích và hạ tầng chỉn chu như RichHome 2 với giá chỉ 360 triệu. Với số tiền này, muốn tìm mua một lô đất nền trong cùng khu vực đã khó chứ chưa nói đến bao gồm cả nhà và đất”.

Trong khi đó, chị Phan Mỹ Phương hồ hởi cho biết: “Ngay khi biết tin về dự án RichHome 2 là tôi và bạn trai lập tức đến tham quan và đặt chỗ ngay. Thật bất ngờ vì chỉ cần trả trước 70 triệu là đã được sở hữu một căn nhà rất xinh xắn, sau đó mỗi tháng chỉ phải dành ra 1,5 – 2,7 triệu để thanh toán. Nếu không có dự án này thì những người làm công ăn lương như tôi biết đến bao giờ mới mua được nhà”.
Được biết, chị Phương từ miền Trung vào làm việc trong một doanh nghiệp ở khu công nghiệp VSIP 2 đã hơn 5 năm với thu nhập ở mức trung bình. Tuy nhiên, do giá nhà đất luôn ở mức cao, chị tìm kiếm đã lâu vẫn chưa có được cơ hội sở hữu một bất động sản để lập gia đình, an cư lạc nghiệp tại vùng đất mới. “Sau khi mua được nhà tại RichHome 2, tôi và Phương sẽ tính đến chuyện ‘góp gạo nấu cơm chung’ ngay vì tìm hiểu nhau đã lâu”, bạn trai của chị Phương nói vui. 

Phối cảnh dãy phố mặt tiền khu đô thị RichHome 2 về đêm.

Tương lai rộng mở

Khu đô thị RichHome 2 do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư có quy mô 5,5 héc ta tọa lạc tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, trung tâm thành phố mới Bình Dương – nơi đang tập trung hàng chục ngàn công nhân từ khắp nơi đổ về làm việc trong các khu công nghiệp, khu công nghệ cao như Phú Gia, Đồng An 2, Mỹ Phước 3, MapleTree và đặc biệt là VSIP 2 có quy mô lên đến 2.045 héc ta… Đây là nguyên nhân khiến nhu cầu về nhà ở tại khu vực này tăng cao, đẩy giá bất động sản tăng liên tục, ngay cả giá cho thuê phòng trọ cũng tăng chóng mặt.

Thời gian qua, chính quyền tỉnh Bình Dương và một số doanh nghiệp đã nỗ lực đầu tư các dự án nhà giá rẻ để tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân và người thu nhập thấp có thể an cư lạc nghiệp. Tuy nhiên, với đồng lương công nhân hạn chế, không phải ai cũng có thể chạm được vào ước mơ của mình. Trong khi đó, thị trường không có nhiều dự án giá rẻ nhưng được đầu tư hạ tầng tốt như RichHome 2.


Hạ tầng dự án RichHome 2 đang được thi công với tiến độ nhanh nhất và đảm bảo chất lượng.

Hơn nữa, RichHome 2 còn tọa lạc ở vị trí thuận tiện để đi lại làm việc, học tập do nằm trong khu vực thành phố mới với nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối thông suốt. Bên cạnh các khu công nghiệp, khu vực này còn sẵn có nhiều tiện ích như chợ Hòa Lợi, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi, nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước… Về giáo dục, nơi đây cũng sẵn có các trường chất lượng cao của Nhà nước và các trường quốc tế như Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, trường mẫu giáo Kinderworld…

Chưa hết, mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực cao cấp của người dân còn được đáp ứng đầy đủ ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương. Bởi thời gian qua, các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài như Singapore, Nhật, Malaysia… đã đầu tư xây dựng nhiều công trình nhà ở và dịch vụ - thương mại cao cấp để đón đầu sự phát triển của Bình Dương khi trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020. Do vậy, khách hàng sở hữu nhà ở RichHome 2 sẽ hoàn toàn an tâm về tương lai của mình vì được sống trong một khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất. Cùng với đó, giá trị bất động sản cũng sẽ gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

Phối cảnh phòng khách tại dự án khu đô thị RichHome 2.

Về phần mình, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết RichHome 2 là dự án nhà ở dành cho số đông người lao động. Sở dĩ có mức giá mềm như vậy vì công ty tích lũy quỹ đất từ nhiều năm trước. “Dù là dự án giá rẻ nhưng RichHome 2 được đầu tư với rất nhiều tâm huyết, đảm bảo chất lượng nhằm hình thành một cộng đồng cư dân khang trang, chỉn chu, sung túc… theo lời kêu gọi của chính quyền Bình Dương”, bà Oanh nói.

Trước đó, cuối tháng 5 vừa qua, Kim Oanh và Thuận Lợi cũng đã phối hợp tung ra dự án khu đô thị thương mại RichHome ở phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, quy hoạch theo mô hình RichHome 2 và bán hết toàn bộ 272 sản phẩm chỉ trong một buổi sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH
Lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0988. 12. 12. 12
Website: http://diaockimoanh.com.vn - http://richhome.com.vn/

Thông tin Doanh nghiệp