Top

Nhà phố 1,3 tỷ tiếp tục chinh phục thị trường

Cập nhật 13/08/2015 08:05

300 căn – tương đương 100% sản phẩm bán hết trong tuần đầu tiên mở bán của hàng loạt đợt mở bán liên tục những năm thị trường xấu nhất là thành tích đáng gờm của nhà phố EHome 4 Bắc Sài Gòn đầu tư bởi Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG). Trở lại với mô hình tương tự trong bối cảnh thị trường bất động sản sáng sủa hơn, sản phẩm này vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng trong đợt mở bán ngày 16/8 sắp tới.


Một mức giá dễ chấp nhận

Đó là điều mà hầu hết các khách hàng khi mua sản phẩm này đều đồng ý. Một ngôi nhà phố khang trang, có sổ hồng, 2 tầng, 3 phòng ngủ có sân vườn trước để đỗ 1 xe hơi và vài xe máy, sân vườn sau đặt 1 chiếc bàn xinh xắn để ngồi ăn cơm hoặc làm buổi tiệc BBQ cuối tuần có giá chỉ 1,3 tỷ làm nhiều người bất ngờ khi đi xem dự án. Thêm một điểm khác biệt của căn  nhà phố này là sự hoàn thiện bên trong đã đầy đủ như chung cư, có thể dọn vào ở ngay chứ không giao thô để khách phải mất thêm tiền sơn phết, hoàn thiện.


Quy hoạch chuẩn mực

Khá nhiều người Việt Nam chúng ta không thích ở căn hộ vì sợ sự chung đụng, không thoải mái. Tuy nhiên để mua một miếng đất xây nhà tàm tạm cũng phải tính đến chuyện tiền tỷ. Đó là chưa kể nhà phố ấy vẫn chưa chắc nằm được ở một khu vực quy hoạch chỉnh chu, an ninh. Đó là lý do nhiều khách hàng khi thấy nhà phố vườn tại khu dân cư EHome 4 rất tâm đắc. Đã là nhà phố xây sẵn giá dễ chịu mà khu quy hoạch tại đây lại có câu lạc bộ cộng đồng, sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, cửa hàng tiện lợi…v.v, đảm bảo được sự an toàn và thuận lợi về sinh hoạt cho con trẻ, cho gia đình nên việc có thiện cảm với sản phẩm cũng khá dễ hiểu.


Vị trí thuận lợi cho sinh hoạt

Từ KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn chỉ cần 5-10 phút có thể tiếp cận được những tiện ích công cộng quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên…Hiện nay chỉ mất 20 phút từ dự án có thể về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Các thương hiệu bán lẻ lớn như Aeon Mall, Lotte Mart cũng đã xuất hiện ở khu vực này. Trong tương lai vị trí này còn  kết nối trực tiếp quốc lộ 13 trên không rất thuận lợi cho việc giao thông, đi lại. “Đó là lý do hơn 90% khách hàng của chúng tôi là những người rất coi trọng các tiện ích dịch vụ nhưng lại mong ngôi nhà của mình tránh xa không khí ồn ào, bức bối của cuộc sống công nghiệp hối hả” – ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Nam Long cho biết.

Quý độc giả cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0933 867771 – 0942 433 898- 0901 448 458 – 0911 199 777

Thông tin Doanh nghiệp