Top

Ngập tràn ưu đãi khi mua nhà phố RichHome 2

Cập nhật 07/07/2015 13:11

Ngày 12-7 này, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ tổ chức lễ bán hàng tập trung dự án khu đô thị RichHome 2 kèm theo chương trình rút thăm trúng thưởng rất hấp dẫn. Với những lợi thế về vị trí, giá bán và tiềm năng phát triển, dự án này thực sự đã gặt hái thành công khi hầu hết sản phẩm đều được khách hàng đặt chỗ mua chỉ sau hơn hai tuần công bố ra thị trường.

Các giải thưởng có giá trị đã sẵn sàng để trao tặng đến các khách hàng may mắn sở hữu nhà phố tại RichHome 2.

Mua nhà, trúng quà liền tay

Tổng giá trị giải thưởng tại buổi lễ mở bán dự án RichHome 2 là 150 triệu đồng, bao gồm xe gắn máy, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nóng lạnh, lò vi sóng… Đặc biệt, ngay cả những khách hàng tham dự lễ mở bán nhưng chưa mua được sản phẩm cũng đều được nhận các phần quà tặng có giá trị. Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, chương trình khuyến mãi này giống như lời cảm ơn và chúc mừng mà công ty dành tặng những khách hàng đã gửi trọn niềm tin vào dự án RichHome 2. Bởi đây là dòng sản phẩm mới do chính Kim Oanh làm chủ đầu tư với biết bao tâm huyết sau nhiều năm gắn bó với công việc phân phối bất động sản.

Phối cảnh tổng thể dự án RichHome 2.

Theo quy hoạch, RichHome 2 có quy mô 5,5 héc ta với tổng cộng 404 nhà phố xây sẵn dạng trệt hoặc 1 trệt, 1 lầu (diện tích từ 60-167 m2/căn) và nhiều tiện ích khép kín như trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em. Do đã được chuẩn bị một quỹ đất từ rất lâu với giá rẻ nên Công ty Kim Oanh định giá bán RichHome 2 rất hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường, chỉ từ 360 triệu đồng/căn.
Không chỉ vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% (khoảng 70 triệu đồng) là có thể nhận nhà ngay; phần còn lại được ngân hàng cho vay trong vòng 15 năm với lãi suất cố định 5% theo gói hỗ trợ nhà ở trị giá 30.000 tỉ đồng của Chính phủ. Như vậy, tính ra sau khi đóng đợt 1, mỗi tháng khách hàng chỉ phải thanh toán từ 1,5-2,7 triệu đồng.
Với mức giá và chính sách hỗ trợ hấp dẫn như vậy, không có gì ngạc nhiên khi RichHome 2 vừa được tung ra đã lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng. Bởi rõ ràng, dự án không chỉ giàu tiềm năng mà khách hàng mua sản phẩm còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khác nhau.

Phối cảnh dãy phố mặt tiền khu đô thị RichHome 2 về đêm.

Đón đầu phát triển thành phố mới Bình Dương

Tọa lạc ở vị trí đắc địa liền kề thành phố mới Bình Dương và được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao như VSIP 2, Phú Gia, Đồng An 2, Mỹ Phước 3, MappleTree..., khu đô thị RichHome 2 sở hữu nhiều lợi thế lớn khi dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích hiện đại của trung tâm thành phố mới Bình Dương, khu đô thị Tokyu và khu dân cư hiện hữu. Có thể kể đến như trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, công viên nhạc nước, trung tâm hội chợ - triển lãm Bình Dương, trung tâm hội nghị Lucky Square, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Đại học Quốc tế Việt Đức, trường mẫu giáo Kinderworld, Bệnh viện Quốc tế 1.560 giường, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, nhà hát Mỹ Phước, chợ Hòa Lợi…

Sơ đồ tiện ích dự án RichHome2.

Theo giới kinh doanh bất động sản, với lợi thế này, cư dân RichHome 2 không chỉ được thụ hưởng đầy đủ những tiện ích chất lượng cao mà còn có cơ hội kiếm lời do giá trị bất động sản sẽ gia tăng trong thời gian ngắn.


Dù còn cách ngày mở bán RichHome 2 đúng một tuần nữa nhưng nhiều khách hàng đã  quyết định đặt chỗ ưu tiên 1 để giữ chỗ và nhận phiếu để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Trên thực tế, bên cạnh những lợi thế tiện ích nói trên, RichHome 2 còn sở hữu mạng lưới giao thông kết nối liên hoàn đến các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như quốc lộ 13, quốc lộ 14, Mỹ Phước – Tân Vạn,… Trong tương lai ở đây còn có cả các tuyến metro kết nối thông suốt đến các khu vực phát triển lân cận. Đây chính là tiền đề hình thành một khu đô thị sung túc, thịnh vượng với vai trò là đầu mối luân chuyển hàng hóa, dịch vụ đi khắp nơi. Đặc biệt, khi Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020, tiến trình phát triển này còn được thúc đẩy nhanh hơn nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH
Hotline: 0988. 12. 12. 12
Website: http://diaockimoanh.com.vn - http://richhome.com.vn/


Thông tin Doanh nghiệp