Top

Nam Long ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Danh Khôi Á Châu

Cập nhật 16/06/2014 07:59

Ngày 09 tháng 06 năm 2014, Công ty CP Đầu Tư Nam Long (NLG) đã tổ chức Lễ ký hợp đồng hợp tác bán hàng chiến lược block A1  Dự án Ehome3 - Tây Sài Gòn với công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA). Theo đó, DKRA sẽ tiếp thị & phân phối 160 căn hộ thuộc Block A1, đây là một trong những Block có vị trí tốt nhất của dự án Ehome 3 tại khu vực Tây Sài Gòn.


Chia sẻ về thêm về lý do Nam Long chọn DKRA làm đơn vị phân phối chiến lược Block A1, ông Lê Minh Khánh - Giám đốc Khối Kinh doanh Tiếp thị của Tập đoàn Nam Long cho biết: Thứ nhất, đại diện lãnh đạo hai bên đã đồng hành trong suốt quá trình hoạch định chiến lược phát triển, tiếp thị & kinh doanh dòng sản phẩm Ehome3 Tây Sài Gòn cũng như Ehome4 Bắc Sài Gòn. Thứ hai, Nam Long đánh giá cao kinh nghiệm và uy tín của thương hiệu DKRA trong việc triển khai phân phối các dự án nhà ở phân khúc “vừa túi tiền” tại thị trường bất động sản TP.HCM. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết của đơn vị phân phối đã hoàn toàn thuyết phục ban lãnh đạo Nam Long trong việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của dự án.

Block A1 có giá bán từ 690 triệu đồng/ căn, với các chương trình ưu đãi cho khách hàng như “Thanh toán đối ứng, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% vốn tự có khi kí HĐMB, “vay 0% lãi suất đến khi nhận nhà” hoặc “vay 8% trong hai năm” từ các Ngân hàng VIETCOMBANK, HDBank, MBBank, VietABank số tiền cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian vay tối đa là 20 năm.


Ehome3 là dự án tâm huyết của Tập đoàn Nam Long với sự tham gia góp vốn của hai đối tác quốc tế là Indochina Land và Vina Capital. Dự án tọa lạc tại tại đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, với 2.204 căn hộ chất lượng cao đã đạt được hai giải thưởng Quốc tế uy tín gồm: “Giải thưởng công trình kiến trúc khu dân cư phức hợp” và “Giải thưởng về dự án căn hộ” do Hội đồng thẩm định giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương chứng nhận.

Hiện tại ở EHome3 đã có 2 Block được Nam Long bàn giao cho hơn 320 khách hàng về sinh sống, các tiện ích công cộng như: hồ bơi, công viên, sân bóng rổ, hệ thống cửa hàng tiện ích,... đều đã hoạt động ổn định nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại đây.

Ông Phạm Lâm - Tổng Giám đốc DKRA cho rằng: “Chúng tôi vinh dự trở thành đối tác tin cậy của Tập đoàn Nam Long. Chúng tôi có quá trình đồng hành và đánh giá rất cao sự tâm huyết của Nam Long về việc phát triển dòng sản phẩm Ehome. Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn là dự án tiên phong, dẫn đầu về dòng sản phẩm "vừa túi tiền” hội tụ đầy các tiện ích và điều kiện sống như những dòng sản phẩm cao cấp. Với việc luôn chủ động và đẩy nhanh xây dựng để bàn giao căn hộ sớm hơn tiến độ cam kết với khách hàng, tiện ích luôn hình thành trước khi cư dân về ở đã tạo ra những giá trị sống cực lớn đối với cộng đồng cư dân đang sinh sống tại đây cũng như với những khách hàng sắp tới của EHome3. Mặt khác, đây cũng sẽ là yếu tố giúp cũng cố niềm tin đối với khách hàng trong tiến trình ra quyết định chọn EHome3 làm nơi an cư”.

Để biết thêm thông tin về dự án EHome3 - Tây Sài Gòn, độc giả vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA)

VPGD: 18 Ngô Quyền, phường 6, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.614.502 - 0903.872.596

Website: www.dkra.com.vn


DiaOcOnline.vn - Theo Thông Tin Doanh Nghiệp