Mua nhà PhoDong Village, an cư dài lâu cùng hậu mãi

Cập nhật 18/06/2015 09:32

Nếu như ngày xưa 3 việc trọng đại của đời người là “tậu trâu, cưới vợ, làm nhà” thì ngày nay chuẩn mực của người đàn ông trưởng thành có cuộc sống viên mãn được mặc định là “1 vợ, 2 con, 3 lầu, 4 bánh”. Ngoài việc lập gia đình là bất biến, thì con trâu được thay thế bằng chiếc xe hơi, căn nhà nhỏ được nâng cấp lên biệt thự 3 tầng khang trang, trở thành thước đo đánh giá thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của một người.

Mua nhà, luôn được coi là việc vô cùng trọng đại, là mục đích, là khao khát của hầu hết mọi người, đặc biệt là những cư dân sinh sống trong các đô thị chật chội, hạ tầng quá tải, quỹ đất dành cho tiện ích công cộng gần như cạn kiệt. Những vùng đất mới, vốn trước kia mọi người chê là vùng ven thì giờ đây đã được khai thác và đẩy nhanh đô thị hóa nhằm dãn dân nội thành, đem lại không gian sống giá trị hơn cho cộng đồng. Các chủ đầu tư theo đó cũng chăm chút kỹ càng hơn sao cho cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội được đồng bộ, tạo ra môi trường sống xanh bền vững cho dự án mình sở hữu để nâng cao vị thế và uy tín trên thị trường nhằm chiếm được thiện cảm của khách hàng. Người mua nhà giờ đây không còn tâm lý phải tự lo rào dậu bảo vệ tài sản do mình dành dùm nhiều năm mà đã có thể an tâm gửi gắm cho dịch vụ quản lý bất động sản của các chủ đầu tư với công tác hậu mãi chu đáo và chuyên nghiệp.


Được xem là mẫu người “khó tính” trong các quyết định, nhưng diễn viên Tăng Thanh Hà lại hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển và khả năng an cư lâu dài tại PhoDong Village

Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển giao, khởi đầu của lối sống văn minh thì dịch vụ hậu mãi ở một vài dự án lại bộc lộ nhiều bất cập. Thỉnh thoảng vẫn ồn ào những vụ tranh chấp giữa cư dân và chủ đầu tư vì thiếu minh bạch trong việc sử dụng các loại quỹ, phí dịch vụ hoặc bán nhà kèm những lời hứa suông về chất lượng hậu mãi khiến sự an cư bị thả nổi, đầy bất ổn. Thấu hiểu tâm lý của người mua nhà, Khu đô thị PhoDong Village đã tháo gỡ những e ngại của khách hàng bằng những cam kết đảm bảo một môi trường sống an toàn, tạo dựng một chốn an cư bền vững cho cư dân. Tiêu biểu như phối hợp với đơn vị quản lý bất động sản Platinum Living Company (PLC) miễn phí quản lý cho người mua nhà đến 31/12/2018, được xem là gói hậu mãi hấp dẫn kèm theo chính sách bán hàng. PLC đang từng bước nổ lực hoàn thiện chất lượng nhân sự theo hướng chuyên nghiệp, thân thiện và cam kết mức phí quản lý được xây dựng dựa trên sự đồng thuận giữa công ty quản lý và toàn bộ cư dân.


Để tạo dựng nền tảng phát triển bền vững cho dự án, PhoDong Village đang chú trọng vào công tác hậu mãi thông qua công ty dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp Platinum Living Company (PLC)

Hiện tại, PhoDong Village đang ráo riết hoàn thiện xây dựng để chuẩn bị bàn giao nhà đợt đầu cho cư dân vào cuối tháng 08/2015 và công ty quản lý PLC cũng đã hoàn thiện đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình hậu mãi đạt chuẩn quốc tế nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho những cư dân đầu tiên của Khu đô thị bậc nhất Quận 2, TP. HCM. Sự nỗ lực gầy dựng tín nhiệm của chủ đầu tư PhoDong Village cũng được đánh giá cao bởi các tổ chức chuyên môn, khi liên tục đạt được các chứng nhận về năng lực và chất lượng. Gần đây nhất, ngày 08/06/2015, chủ đầu tư SCC với thương hiệu PhoDong Village đã vinh dự đón nhận “Chỉ số tín nhiệm Vàng Chất lượng – Gold Trust for Quality” trước sự giám sát của Tổ chức đánh giá và chứng nhận InterConformity (CH Liên Bang Đức, Liên minh Châu Âu) và Chứng thư công nhận toàn cầu bởi Tổ chức Global GTA – United Kingdom (Vương Quốc Anh).

“Chỉ số tín nhiệm Vàng Chất lượng” là giải thưởng thứ 5 của PhoDong Village trong năm 2015, đánh dấu sự tin tưởng của cơ quan chức năng và khách hàng vào dự án

Tâm huyết của chủ đầu tư thể hiện trực quan qua nổ lực khai phá và tạo lập một khu đô thị kiểu mẫu trên cánh đồng cỏ ngày xưa. Trong một khoảng thời gian ngắn, nổ lực ấy đã được xã hội nhìn nhận. Sự kiểm chứng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước phần nào đã xác nhận chất lượng của thương hiệu PhoDong Village. Cộng với lòng tin và cảm tình của khách hàng trong thời gian qua, Khu đô thị PhoDong Village đang trở thành nơi thực sự đáng an cư nhất tại khu Đông của TP. HCM.

Trong thời gian này, PhoDong Village đang có chiết khấu đến 8%-10% cho khách mua nhà và miễn phí quản lý đến 31/12/2018. Đặc biệt, cash back 1%-2% cho người giới thiệu.

- Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline 0926.888.777

- Website: https://www.phodongvillage.com

- Facebook: https://www.facebook.com/phodongvillage


Thông tin Doanh nghiệp