Top

Một biệt thự miễn phí – khu dân cư Long Thạnh Hưng

Cập nhật 17/06/2010 08:30

Ngày 19.6, Sàn giao dịch bất động sản TICCO (TICCOReal) – Sàn giao dịch bất động sản đầu tiên tại Tiền Giang sẽ mở bán dãy biệt thự và nhà phố C2, C3, A7 có phong thuỷ đẹp nhất Long Thạnh Hưng – Khu dân cư lớn nhất tỉnh Tiền Giang – là bộ mặt của thị trấn Chợ Gạo trong tương lai khi cầu Chợ Gạo mới được xây dựng xong.


Dự án Long Thạnh Hưng do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang TICCO làm chủ đầu tư, TICCOReal độc quyền tiếp thị và phân phối với quy mô 23,6 ha hiện đang là dự án khu dân cư lớn nhất tỉnh Tiền Giang cho đến thời điểm hiện tại. Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ của thành phố Mỹ Tho về hướng nam và là bộ mặt của thị trấn Chợ Gạo khi cầu Chợ Gạo mới được xây dựng xong, cách thành phố Mỹ Tho 10 phút đi xe máy, cách TP. HCM 35 km khi hoàn thành tuyến đường Cần Đước - Chợ Gạo.

Hiện tại dự án đang gấp rút hoàn thiện hạng mục cuối cùng - Bờ kè cảnh quan rạch mẩu có nét đẹp phong thuỷ độc đáo “tiền đường tụ thuỷ”, với nước - biểu tượng của phúc mang lại phúc trạch cho các block nhà C2, C3 và A7 hứa hẹn sinh của cải mang lại sự phồn thịnh cho những khách hàng có duyên.

Với cơ sở hạ tầng có định hướng quy hoạch đồng bộ: Cầu Chợ Gạo sẽ khởi công xây dựng vào tháng 6/2010; tuyến đường Cần Đước - Chợ Gạo (đoạn Tiền Giang) sẽ khởi công vào quý IV/ 2010; trường mầm non đã được bố trí vốn và đang trong quá trình thiết kế; UBND thị trấn Chợ Gạo sẽ được dời về ngay cạnh khu dân cư; Ngân hàng MHB đang hoạt động hổ trợ tín dụng cho dự án; diện tích công viên cây xanh hơn 30.000 m2 và diện tích các công trình công cộng hơn 11.000 m2.

Dự án với lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng sẽ sớm hình thành một khu dân cư hiện đại, có không gian sống trong lành, giải quyết nhu cầu về nhà ở cho người dân tại Chợ Gạo và các vùng lân cận. Có pháp lý hoàn chỉnh, ra sổ đỏ ngay cho khách hàng sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng, hình thức thanh toán linh hoạt, giá cả hợp lý, thời hạn trả góp lên đến 15 năm, lãi suất ưu đãi của Ngân hàng MHB và BIDV.

Đặc biệt, tuần mở bán từ ngày 19.6 - 26.6, khách hàng sẽ được giảm 5% so với giá gốc và được tham dự chương trình khuyến mãi “1 biệt thự miễn phí” bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng với tổng số 20 giải thưởng trị giá lên tới 2,5 tỷ đồng, xác suất trúng thưởng là 1/5. Hơn thế nữa: 50 phần quà tặng có giá trị và 100 bao lì xì may mắn từ 100.000 – 1.000.000 dành cho những khách hàng đầu tiên mua trong tuần mở bán.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất Động Sản TICCO


ĐC: 166 Ấp Bắc, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

ĐT: 073 3977779 - 0949.337979 (Chiến)

Website: www.ticcoreal.com.vn

Thông tin doanh nghiệp