Mở bán 200 nhà phố khu đô thị RichHome 2

Cập nhật 22/06/2015 09:18

Ngay sau khi bán hết toàn bộ 272 nhà phố dự án khu đô thị thương mại RichHome, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh tiếp tục công bố ra thị trường dự án khu đô thị RichHome 2 tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương. Trong đợt 1, Kim Oanh sẽ mở bán 200 sản phẩm nhà phố với mức giá chỉ từ 360 triệu đồng/căn, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt và hỗ trợ khách hàng vay gói 30.000 tỉ đồng lãi suất 5%/năm.


Phối cảnh dãy phố mặt tiền khu đô thị RichHome 2.

Hàng loạt lợi thế hấp dẫn

RichHome 2 do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng chưa mua được nhà tại dự án RichHome bởi có hơn 600 khách hàng tham gia lễ mở bán vào cuối tháng 5 vừa qua nhưng số sản phẩm có hạn.

RichHome 2 có quy mô 5,5 héc ta được thiết kế theo mô hình khép kín với nhiều tiện ích nội khu như trường học, công viên… nhằm đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và an ninh cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng hàng loạt lợi thế về hạ tầng và dịch vụ của thành phố mới Bình Dương sánh ngang tầm các thành phố lớn trong khu vực.

Về hạ tầng, RichHome 2 nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 4… Hệ thống giao thông này không chỉ giúp cư dân thuận tiện đi lại làm việc, học tập hay kinh doanh buôn bán do kết nối thông suốt với các đô thị trọng điểm như TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu… mà còn là chất xúc tác phát triển cho cả khu vực. Đây chính là nguyên nhân khiến rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đổ vốn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất, mở “cứ điểm” kinh doanh tại thành phố mới Bình Dương. Có thể kể đến một loạt khu công nghiệp, khu công nghệ cao đang phát triển nhộn nhịp gồm VSIP 2, Đồng An 1 và 2, Phú Gia, MapleTree…

Điều này mang đến kỳ vọng RichHome 2 sẽ trở thành một khu đô thị mới sung túc, thịnh vượng, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư của các lao động làm việc trong các nhà máy mà còn là “chốn đi về” của lực lượng chuyên gia, cán bộ quản lý. Hiện thực này có thể thấy rõ khi RichHome 2 nằm gần rất nhiều cơ sở dịch vụ cao cấp nằm trong thành phố mới Bình Dương hoặc các khu đô thị hiện đại của các nhà đầu tư Singapore, Nhật, Malaysia. Chẳng hạn, về giáo dục có thể kể đến trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Mẫu giáo Kinderworld, khu đô thị Đại học Cổng Xanh. Về y tế có Bệnh viện 1.560 giường, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi… Về văn hóa - giải trí thì có nhà hát Mỹ Phước, công viên Nhạc nước ngoài trời rộng 120 héc ta, khu du lịch Đại Nam.

Đặc biệt, theo chân các nhà đầu tư Nhật Bản, Singapore, hiện nay nhiều thương hiệu quốc tế đã hiện diện tại đây, ví dụ như khu ẩm thực và mua sắm theo mô hình hiện đại nằm trong khu đô thị Tokyu sẽ mang đến cho cư dân RichHome 2 cơ hội trải nghiệm phong cách sống mới bắt kịp các nước tiên tiến trên thế giới. Hơn nữa, nơi đây cũng không thiếu các dịch vụ tài chính – ngân hàng với các thươgn hiệu hàng đầu gồm Agribank, BIDV, ACB, Sacombank, Vietcombank, Eximbank,…Tất cả đảm bảo cho cư dân RichHome 2 một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Sở hữu nhà chỉ với 2,7 triệu đồng/tháng

Theo quy hoạch, RichHome 2 có nhiều mẫu nhà đa dạng, diện tích từ 60 -167 mét vuông/căn, xây dựng trệt hoặc 1 trệt, 1 lửng để khách hàng chọn lựa. So với vị trí, quy mô và chất lượng đầu tư hạ tầng, RichHome 2 còn được đánh giá rất giàu sức cạnh tranh với chỉ từ 360 triệu đồng/căn và khách hàng được vay gói 30.000 tỉ đồng của Chính phủ lãi suất chỉ 5%/năm.

Theo tính toán, chỉ cần thanh toán trước khoảng 70 triệu đồng (20%) là khách hàng được sở hữu một căn nhà phố rất xinh xắn, chất lượng; sau đó thanh toán chậm hàng tháng mà tháng cao nhất cũng chỉ khoảng 2,7 triệu đồng. Đây được xem là cơ hội bằng vàng cho đa số người lao động tại thành phố mới Bình Dương có điều kiện an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống. Những người có tiền nhàn rỗi cũng có thể sở hữu nhà tại RichHome 2 để đầu tư gia tăng giá trị theo sự phát triển của Bình Dương hoặc cho thuê lấy lợi nhuận hàng tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM OANH
Lô C, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0988. 12. 12. 12
Website: http://diaockimoanh.com.vn - http://richhome.com.vn/
 
 
Thông tin Doanh nghiệp