Kim Oanh tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”

Cập nhật 05/04/2017 10:52

Gần 1000 người tham gia Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”

Tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái và nhằm hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 07-04-2017”, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã phối hợp cùng với Ban chỉ đạo hiến máu - Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” với sự tham gia của gần 1000 người, trong đó có hơn 500 cán bộ nhân viên Kim Oanh Group, còn lại là khách mời, các Mạnh Thường Quân và người dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã đạt được cơ bản những mục tiêu ban đầu đề ra. Cụ thể, kết thúc ngày hội, Ban tổ chức chương trình đã tiếp nhận được hơn 189.000 đơn vị máu. Sự thành công của ngày hội không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay mà còn thể hiện tinh thần nhân ái, cũng như trách nhiệm của mỗi thành viên trong đại gia đình Kim Oanh Group.


Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, kiêm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh, cho biết đây là năm đầu tiên Quỹ Từ thiện Kim Oanh thực hiện Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể nhân viên Kim Oanh Group và cộng đồng. Thông qua chương trình này, Quỹ từ thiện Kim Oanh hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, ban ngành, cũng như sự hưởng hướng của tất cả mọi người để chương trình này được thực hiện đều đặn hàng năm, góp phần giúp ích nhiều hơn nữa cho các bệnh nhân.

Tại sự kiện, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã dành ra 200 triệu đồng để tài trợ kinh phí tổ chức lễ hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7-4-2017) – Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương”.

Được biết, từ khi thành lập đến nay, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện quy mô lớn trên khắp cả nước như bảo trợ học sinh nghèo hiếu học, tặng nhà cho người người nghèo ở tỉnh Thừa Thiên – Huế, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin, hỗ trợ suất ăn cho học sinh trường Bế Văn Đàn, giúp đỡ bà con vùng lũ Quảng Bình, tặng quà tết cho người nghèo, xây nhà tình nghĩa – nhà tình thương, hỗ trợ các chiến sĩ vùng biên giới – biển đảo,…với tổng số tiền hơn 11 tỉ đồng. Tính đến nay, tổng số tiền mà Kim Oanh Group và Quỹ Từ thiện Kim Oanh thực hiện cho các hoạt động từ thiện xã hội đã hơn 32 tỉ đồng.

Thông tin Doanh nghiệp