Top

Kim Oanh tổ chức Lễ khai trương chi nhánh Điện Biên Phủ

Cập nhật 27/05/2013 14:03

Ngày 26.05.2013, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh tổ chức Lễ khai trương chi nhánh Điện Biên Phủ tại số 355 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.


Bà Đặng Thị Kim Oanh – TGĐ Công ty CP Địa ốc Kim Oanh chia sẻ: “Chi nhánh Điện Biên Phủ là chi nhánh có quy mô nhất cả về vật chất lẫn lực lượng nhân sự tại TP.HCM. Việc đưa vào hoạt động chi nhánh này là một trong những mục tiêu cơ cấu lại bộ máy hoạt động nhằm đẩy mạnh phát triển thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển thị phần trong chiến lược kinh doanh dài hạn của Công ty, nhằm phục vụ tốt nhất và đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng.” Và trong giai đoạn hiện nay, chi nhánh Điện Biên Phủ sẽ tập trung phân phối các dự án có vị trí đắc địa nhất, tọa lạc tại những tuyến đường quan trọng có tiềm năng phát triển lớn do Công ty Kim Oanh đầu tư và phân phối.

Nhân dịp này, Công ty Kim Oanh cũng triển khai chương trình khuyến mãi “Ba ngày vàng – Cào là trúng” với giá trị giải thưởng từ 3-12 triệu đồng, dành cho khách hàng giao dịch thành công các dự án do Công ty Kim Oanh đầu tư hoặc hợp tác đầu tư trong 3 ngày 26, 27 và 28/5/2013. Đây là một trong những chương trình hậu mãi thay cho những lời tri ân sâu sắc nhất nhằm đáp lại tấm lòng “vàng” của khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Công ty Kim Oanh.

Tại buổi lễ, Công ty Kim Oanh cũng phát động chương trình “Kim Oanh hướng đến tương lai”, dành tặng 60 triệu đồng cho quỹ học bổng Vừ A Dính, tặng hai căn nhà tình nghĩa tỉnh Bến Tre trị giá 60 triệu đồng, dành tặng 200 triệu đồng cho đồng cho cơ sở dạy nghề Thủ công Mỹ Nghệ Nhân Tâm của họa sĩ – nhà giáo Lê Phương và 50 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học của phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Với chương trình này, Công ty Kim Oanh hy vọng đây là nguồn động viên, khuyến khích tinh thần cho các em trong năm học mới và có thể chia sẻ bớt phần nào khó khăn cùng những mảnh đời nghèo khổ, để động viên họ vượt qua thử thách của cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Nguồn: Theo Địa ốc Kim Oanh