Top

Khu phố thương mại Uni-Glory: Thành công đến từ khách hàng

Cập nhật 14/12/2011 08:15

Có độ cao trung bình 20-25 m so với mực nước biển, Bình Dương còn sở hữu một địa hình bằng phẳng, nền địa chất ổn định, không chịu ảnh hưởng trực tiếp thiên tai- một vấn đề đau đầu cho các nước trên thế giới thời gian qua. Cơ sở hạ tầng được quy hoạch tổng thể đồng bộ với tầm nhìn dài hạn cho việc phát triển công nghiệp – đô thị - dịch vụ, nên Thành phố mới Bình Dương chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm môi trường sống lý tưởng cho bản thân cũng như gia đình mình trong tương lai.


Việc triển khai xây dựng hàng loạt các dự án trọng điểm tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương trong năm 2011, theo đúng quy hoạch thiết kế của NUS (đại học quốc gia Singapore), chính là sự khẳng định mạnh mẽ quyết tâm của chính quyền tỉnh trong việc phát triển Bình Dương thành một thành phố kiểu mẫu, trực thuộc trung ương đến năm 2020. Hạng mục quan trọng nhất, chính là tòa tháp trung tâm hành chính của tỉnh Bình Dương đã được khởi công xây dựng, khi hoàn thành vào 2013 sẽ chuyển toàn bộ các sở ban ngành của tỉnh Bình Dương về đây làm việc. Góp phần tạo nên một thành phố trẻ, năng động và phồn vinh chính là các trục phố thương mại sầm uất. Thấu hiểu điều đó, Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển Bình Dương (TDC) đã cho ra đời dự án khu phố thương mại Uni-Glory, với vị trí hứa hẹn mang đến cho cư dân nhiều lợi ích đột phá trong tương lai.

Cửa ngõ phía Bắc vào trung tâm thành phố

Các khu phố buôn bán sầm uất thường tập tại các cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Khu phố thương mại Uni-Glory chính là cửa ngõ phía Bắc vào trung tâm thành phố mới Bình Dương. Với các tuyến đường huyết mạch kết nối với đại lộ Bình Dương (QL 13), QL 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn và đường nội bộ rộng từ 40 – 60m, hệ thống metro tạo nên một hệ thống giao thông thông suốt, kết nối thuận tiện với trung tâm và các tỉnh thành lân cận. Dự án đối diện khu công nghiệp VSIP II đã đi vào hoạt động và được lắp đầy 100%, kế cận khu công nghệ cao Mapple Tree của Singapore. Đây chính là khu vực hội đủ các yếu tốc để trở thành một khu phố thương mại sầm uất bậc nhất tại Thành phố mới Bình Dương.

Thiết kế vì khách hàng

TDC là chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm tại Bình Dương, với hàng loạt các dự án bất động sản đa dạng. Đặc biệt, các dự án phố thương mại luôn luôn được TDC lựa chọn các vị trí đắc địa, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để kinh doanh. Ở Uni-Glory ngoài vị trí đắc địa, các thiết kế nhà phố thương mại đã được TDC chăm chút và đúc kết từ kinh nghiệm, nhằm đem đến cho khách hàng một không gian sống thật thoải mái cho việc sinh sống kết hợp với kinh doanh.

Điểm đặc biệt của sản phẩm Uni-Glory chính là bố trí chỗ để xe phía sau căn hộ và có lối đi riêng cho cư dân ở tầng trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc thiết kế và bố trí kinh doanh.

Cùng góp phần vào sự phồn vinh của thành phố mới Bình Dương, Uni-Glory chính là sự lựa chọn cho hợp lý, chắc chắn mang lại những giá trị đột phá trong tương lai cho những chủ nhân của nó.
 
Nguồn: Theo Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương