Top

Khái niệm mới cho địa điểm kinh doanh

Cập nhật 22/12/2011 13:10

Địa điểm kinh doanh luôn là vấn đề đau đầu của nhiều người làm ăn, không ít những dự án kinh doanh tốt, luồng tài chính ổn định và cả có lượng khách hàng quen thuộc thân thiết lại phải phụ thuộc vào một hợp đồng thuê nhà có thời hạn 1-3 năm. Việc đầu tư cho trang thiết bị, hạ tầng, nội thất cũng có nguy cơ bị lãng phí nếu hợp đồng không thể kéo dài. Chính vì vậy, có được ngôi nhà mặt tiền là mơ ước của nhiều người vì đơn giản đó là một điểm tựa vững chắc trong kinh doanh.


Ở Việt Nam, nhà ở kinh doanh không xa lạ, mà có thể bắt gặp bất cứ đâu đặc biệt là các ngôi nhà mặt phố. Điều này giúp tối ưu hóa một ngày làm việc của chủ doanh nghiệp nhờ tiết kiệm thời gian đi lại và có thể thường xuyên có mặt tại văn phòng/cửa hàng của mình. Tuy nhiên, thực tế là đối với các văn phòng hay cửa hàng được sử dụng như vậy lại có phần ảnh hưởng tới một phần không gian sống của mỗi gia đình. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư đang hướng tới 2 mục đích: văn phòng/cửa hàng chuyên nghiệp và không gian sống riêng tư có thể lưỡng lự. Nhu cầu sử dụng trên đã trở thành cơ hội cho một dòng sản phẩm mới đang được một số công ty theo đuổi đó là dòng sản phẩm nhà phố thương mại của Nam Long.

Ông Nguyễn Minh Quang, giám đốc kinh doanh Tập đoàn Nam Long cho biết “Sản phẩm nhà phố thương mại là một trong những dòng sản phẩm tâm đắc của Nam Long chúng tôi” . “Làm thế nào để mang lại cho khách hàng một địa điểm tốt để kinh doanh đồng thời lại có thể là mái ấm cho một gia đình là một thách thức, không phải lô đất nào cũng có khả năng phát triển dòng sản phẩm này, mà để có thể cho ra đời một dãy nhà phố thực sự cần đủ thiên thời địa lợi và nhân hòa. Sau thành công với các sản phẩm nhà phố tại TPHCM và Cần Thơ, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm mới tại Long An với thương hiệu nhà phố Nam Khang, không những kết hợp được những yếu tố mang lại thành công cho sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố tại Long An lần này còn được hoàn thiện và có những cải tiến tận dụng tối đa công năng sử dụng cho những chủ doanh nhân” - ông Quang chia sẻ.

Xét về yếu tố nhân hòa, dự án là sản phẩm của tài năng kiến trúc, năng lực và kinh nghiệm triển khai dự án của Tập Đoàn Nam Long sau gần 20 hoạt động. 18 căn nhà phố được đặt trong không gian kiến trúc hiện đại, mỗi dãy nhà đều nhìn ra một hành lang thương mại được tạo nên bởi khoảng không và lòng đường rộng, đặc biệt là dãy nhà được đối diện khu chợ và khu thương mại. Mỗi căn nhà phố Nam Khang có tổng diện tích lên tới 450m2 gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Mỗi tầng đều là một không gian mở, thuận lợi cho việc bố trí các tiện ích cho công việc kinh doanh cũng linh động cho một không gian gia đình sang trọng.

Về thiên thời và địa lợi, dãy nhà phố được ưu ái nằm ngay trên đường quốc lộ 830 và là nơi tiếp giáp đầu tiên của Cao tốc Sài Gòn Trung lương và Tân An. Dãy nhà cũng đối diện với khu chợ dân sinh và nằm ngay gần khu đa chức năng của dự án. Đặt trong môi trường phát triển năng động của Long An với những dự án lớn như Happy Land, dự án Nam Long – Vàm Cỏ đông rộng 355 ha và vị trí cửa ngõ giao thương cuả Sài Gòn, 18 căn nhà phố Nam Khang thực sự là 18 cơ hội cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.

Nguồn: Theo Công ty Nam Long