Harvey Law Group kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Cập nhật 02/05/2018 10:20

Là công ty luật đa quốc gia hàng đầu về định cư và kinh doanh đang tiến đến kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam vào ngày 23 tháng 8 năm 2018 tới đây, Harvey Law Group (HLG) chúng tôi trân trọng tri ân Quý khách hàng, đối tác và đồng nghiệp đã hỗ trợ chúng tôi trong suốt những năm qua.

Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey tại Montréal năm 1992, HLG là công ty luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp cấp phép và công nhận tại Việt Nam với các văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Jean-François Harvey, Luật sư sáng lập và điều hành của tập đoàn chia sẻ: “Trong suốt những năm qua, công ty chúng tôi đã tăng trưởng cùng với nhu cầu của khách hàng và mở rộng đến ba văn phòng để đáp ứng từng khu vực của Việt Nam. Sau 10 năm, chúng tôi tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì sự đón tiếp nồng hậu của đất nước và con người Việt Nam, khách hàng tại đây đã tin tưởng chọn HLG để chúng tôi có thể đồng hành trên con đường đạt được mục tiêu của Quý vị.”

Là một trong những công ty luật quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và đầu tư định cư có mặt tại Việt Nam, HLG đã sớm nhận ra tiềm năng của thị trường Việt Nam và cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất dựa trên kinh nghiệm quốc tế cùng với sự thấu hiểu đặc trưng riêng biệt của Việt Nam. Chuyên môn và sự cống hiến của HLG đã được công nhận rộng rãi trong ngành, có thể kể đến những thành tựu đáng nhớ như:

- Giải thưởng tại Hồng Kông (Trung Quốc) của ALB (Asian Legal Business) dành cho “Công ty luật định cu tốt nhất của năm” (trong các năm 2014 và 2017);

- Giải thưởng IAIR “Công ty luật định cư tốt nhất của năm” (2016);

- Giải thưởng quốc tế xuất sắc nhất “Công ty luật định cư xuất sắc nhất châu Á” (2016).

HLG chúng tôi xin trân trọng tri ân tất cả sự hỗ trợ của Quý vị đã góp phần giúp chúng tôi phát triển hoạt động tại Việt Nam trong suốt thập kỷ qua, đồng thời chúng tôi cũng mong sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng trong thời gian tới.

Jean-François Harvey Founder, Global Managing Partner - Người sáng lập, Luật sư Điều hành Toàn cầu


Giới thiệu về Harvey Law Group

Harvey Law Group (HLG) do ông Jean-François Harvey sáng lập vào năm 1992. Ngay từ khi khởi đầu, HLG đã có mặt khắp Châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và khu vực Trung Đông. Đến nay HLG đã phát triển thành tập đoàn đa quốc gia hàng đầu chuyên về luật kinh doanh và định cư, với các văn phòng tại Hồng Kông (Trung Quốc), Băng Cốc, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Yangon, Manila, Montréal, Phnom Penh, Miami, Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada, St. Kitts & Nevis, Paris và Luân Đôn. Cùng với mạng lưới khu vực và quốc tế, HLG sở hữu một đội ngũ nhân lực vững mạnh sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng đa dạng trên phạm vi toàn cầu.



Thông tin Doanh nghiệp