Top

Gói tín dụng 1.500 tỷ với lãi suất cố định cho KHCN vay mua nhà, ô tô tại MB

Cập nhật 30/10/2013 07:48

MB chính thức triển khai gói tín dụng cho vay ưu đãi KHCN mua nhà, mua ô tô,  với  lãi suất thấp nhất nhất  từ 8% cố định trong thời gian từ 6 tháng. Chính sách này đã giúp khách hàng có nhu cầu vay vốn thực sự yên tâm, chủ động trong việc hoạch định và cân  đối  tài chính của mình trong khoảng thời gian cố định, không phụ thuộc biến động lãi suất thị trường.


Tổng giá trị giải ngân của gói tín dụng này lên tới 1.500 tỷ, trong đó 1.000 tỷ đồng cho gói ưu đãi vay mua nhà và 500 tỷ đồng cho  gói ưu đãi  vay mua ô tô, áp dụng cho các khách hàng cá nhân đáp ứng các tiêu chí theo chính sách tín dụng của MB từng thời kỳ, giải ngân khoản vay từ ngày 10/07 đến hết ngày 31/12/2013 hoặc khi đạt doanh số giải ngân của Chương trình, tùy theo điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, phương án ưu đãi  lãi suất linh hoạt, tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 80% nhu cầu vay vốn của khách hàng.

Gói tín dụng 1.000 tỷ đồng ưu đãi vay mua nhà  được áp dụng cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua căn hộ, nhà, đất dự án, xây dựng, sửa chữa nhà cửa và mua mới nhà đất, với 02 phương án lãi suất cố định. Phương án lãi suất 8%/năm  cố định trong 6 tháng đầu tiên , 18 tháng tiếp theo lãi suất sẽ được tính theo lãi suất tiền gửi kỳ hạn 24 tháng cộng biên độ 3,5%/ năm và các tháng còn lại theo quy định của MB. Hoặc phương án  lãi suất  9,99% cố định trong 12 tháng đầu tiên, 12 tháng tiếp theo lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi 24 tháng cộng biên độ 3%/ năm và các tháng còn lại theo quy định của MB.


Đối với gói tín dụng ưu đãi 500 tỷ đồng dành cho khách hàng vay mua ô tô mới,  bên cạnh lãi suất tối thiểu từ 8,88%  cố định trong  6 tháng đầu tiên và các tháng còn lại theo quy định của MB, khách hàng còn được tặng ngay Gói bảo hiểm hỗn hợp của MIC (bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe), có thời hạn 1 năm với trị giá tối đa 1 triệu đồng cho một khoản vay. Ngoài ra, đối với Khách hàng cá nhân mua xe ô tô mới hạng sang (có giá trị từ 800 triệu đồng trở lên) sẽ được hưởng ưu đãi giảm 25% phí bảo hiểm vật chất xe cho 02 năm đầu tiên khi mua bảo hiểm của MIC.

Hiện tại, MB đã triển khai gói 1.500 tỷ tại 22 dự án, trong đó có các dự án tiêu biểu như: Dự án Lexington Estate, Dự án Mulberry Lane, Dự án Tropic Garden, Keangnam, Ecoxuan Lái Thiêu, Hapulico Complex; Trung Yên Plaza, Dolphin Plaza, Raibow Linh Đàm, 4S Riverside Linh Đông….Sau hơn hai tháng triển khai, doanh số của chương trình đã đạt 1.150 tỷ VNĐ.

DiaOcOnline.vn - Theo Ngân hàng TMCP Quân đội