Top

Flora Anh Đào nhận vốn từ nhà đầu tư Nhật

Cập nhật 02/04/2015 08:38

Công ty cổ phần đầu tư Nam Long (NLG) chính thức công bố hợp tác cùng nhà đầu tư Nhật phát triển dự án Flora Anh Đào - dự án thuộc dòng sản phẩm mới Flora dành cho đối tượng thu nhập trung khá và ổn định. Đây là dự án được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3G: Getable (trong tầm tay), Green (không gian xanh mát), Greater (nâng tầm cuộc sống).

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Công ty CPĐT Nam Long, cho biết: “Thị trường đánh giá EHome của Nam Long dành cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định tạo được dấu ấn nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng và bài bản. Với Flora, chúng tôi cũng sẽ giữ vững sự chuyên nghiệp đó, đồng thời chú tâm hơn đến việc nâng tiêu chuẩn sản phẩm cả về mặt lý tính và cảm tính để phù hợp với đối tượng thu nhập cao hơn. Tuy nhiên, Chúng tôi khẳng định, dù làm nhà giá mềm, trung cấp hay cao cấp, sản phẩm của Nam Long luôn ở mức “vừa túi tiền” với đối tượng khách hàng thuộc phân khúc đó”.

Với dự án này, Nam Long sẽ hợp tác cùng hai nhà đầu tư lớn của Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad để cùng phát triển. Dự án có tổng vốn phát triển 500 tỷ đồng.


Flora Anh Đào tọa lạc tại đường Đỗ Xuân Hợp, Q.9 (nằm trong dự án khu dân cư Nam Long- Phước Long B), tiếp giáp với Q.2 TPHCM. Đây là vị trí rất thuận lợi về giao thông và phát triển giao thương với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Dự án tiếp giáp với các công trình hạ tầng lớn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, đã và đang được chính phủ triển khai mạnh mẽ trong thời gian qua như: đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên... Từ đây, chỉ 5 phút di chuyển có thể đến trung tâm Thủ Thiêm của Q.2, 25 phút để đến trung tâm Q.1, đô thị mới Nam Sài Gòn Q.7, và các KCN Sóng Thần, Linh Trung… Đặc biệt với việc Thành phố quyết tâm thực hiện trong năm 2015 về khép kín Vành đai 2 (giai đoạn 1), có điểm đầu từ chân cầu Phú Mỹ, Quận 2 qua cầu Rạch Chiếc (trên Vành đai 2) ra đường D2 của khu Công nghệ cao, kết nối với Xa lộ Hà Nội, sẽ tăng giá trị sinh lợi của dự án về khía cạnh đầu tư cho chuyên gia nước ngoài thuê lại.


Flora Anh Đào cao 16 tầng gồm 500 căn hộ  toạ lạc trên diện tích khuôn viên 1,1 hecta trong tổng thể khu dân cư Nam Long Phước Long B hiện hữu rộng 16 hecta. Mật độ xây dựng toàn khu chỉ 28%. Dự án sở hữu tiện nghi vượt trội bao gồm bãi đỗ xe, hệ thống thang máy, điện ngầm, xử lí nước thải, hệ thống chữa cháy, hệ thống an ninh khép kín, truyền hình cáp, điện thoại, video call nối đến từng căn hộ, kết hợp cùng các tiện ích công cộng nội khu hoàn chỉnh bao gồm: vườn kiểu Nhật, câu lạc bộ cộng đồng, sân tiệc nướng BBQ, café ngoài trời, hồ bơi, khu thể dục thể thao, nhà trẻ & khu thương mại …Ngoài ra việc kết nối với đô thị mới Nam Long – Phước Long B đã phát triển sầm uất cũng mang đến các tiện nghi khác như công viên sinh thái bờ sông, nhà hàng Đổi Gió…Lợi thế đặc biệt nằm trong quần thể bất động sản cao cấp của Q.9 và khu liên hợp Thể dục thể thao Rạch Chiếc – một trong những lá phổi xanh hiếm hoi của thành phố cũng mang lại điểm cộng rất lớn cho dự án này.

Ông Toshihiro Matsuo, Giám đốc Khối kinh doanh nhà ở Công ty Nishi Nippon Railroad, cho biết: “Flora Anh Đào là một dự án được chúng tôi đánh giá rất cao bởi ba yếu tố: tọa lạc trong quần thể các dự án Bất động sản cao cấp điển hình tại trung tâm Q.9; kế cận tuyến tàu điện ngầm đầu tiên của TPHCM và được phát triển bởi một chủ đầu tư chuyên nghiệp trong phát triển dòng sản phẩm affordable housing tại Việt Nam.”

Dự kiến vào trung tuần tháng 4, Flora Anh Đào sẽ được mở bán chính thức với mức giá khởi điểm khoảng 18,9 tr/m2. Hai loại căn hộ chính có diện tích 54 và 67m2. Công trình sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà vào quý II/2016.

Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772

Thông tin Doanh nghiệp