Top

EHome 3 - Môi trường sống hàng đầu phía Tây Sài Gòn

Cập nhật 09/08/2015 08:00

Căn hộ EHome 3 với một kết quả bán hàng “đáng nể” : 1500 căn tiêu thụ chỉ trong 2 năm đã trở thành một “điểm sáng” của thị trường Bất động sản thời gian qua. Đây là một dự án sở hữu môi trường sống hàng đầu phía Tây Sài Gòn đã được công nhận qua các giải thưởng quốc tế danh giá về quy hoạch và môi trường sống xanh như Asia Pacific Property Awards, BCI Asia Awards.


Tối ưu tiện ích với mức giá “vừa túi tiền”

Hẳn nhiên giá luôn là điều được quan tâm nhất khi mua căn hộ. Tuy nhiên xem giá không có nghĩa chỉ là nhìn số. Chúng ta cần so sánh cùng với từng đó tiền, các dự án hơn kém nhau những điểm nào. Với EHome 3, người mua đánh giá cao ở điểm “đáng đồng tiền bát gạo”. Bỏ ra số tiền  khoảng 898 triệu/căn, người mua có thể ở trong một môi trường hiện đại, có bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, trường học, khu thể dục thể thao ngoài trời, công viên rộng 9000m2, công viên thiếu nhi cho từng block căn hộ. Chị Thanh Thúy – một cư dân tại đây cho biết “Nếu xét về môi trường sống, tôi đánh giá EHome 3 còn cao hơn một số căn hộ cao cấp trong thành phố bởi diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích công cộng rất nhiều. Trong trung tâm vì giá đất đắt đỏ sẽ không có nhiều dự án bố trí được khoảng không gian xanh và rộng như vậy. Quan trọng là mình thích gì và cần gì. Đối với gia đình tôi chất lượng cuộc sống là điều cần quan tâm nhất”.


Cộng đồng tri thức và thân thiện

Điều mà chủ đầu tư không thể hoàn toàn tự tạo ra chính là cộng đồng sống của người dân tại dự án.Tuy nhiên, có một phần tích cực chủ đầu tư có thể làm là việc nâng cao chất lượng sống để thu hút những cộng đồng cư dân lành mạnh, hiểu biết và văn minh đến cùng nhau “an cư”. Cộng đồng EHome 3 đang trở thành một cộng đồng kiểu mẫu của căn hộ dành cho giới trẻ. Những cư dân tại đây đa phần là giới văn phòng, tri thức cao, đã cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ. Hàng tuần tại dự án cộng đồng cư dân đã cùng nhau tổ chức các sân chơi ý nghĩa, hình thành những nhóm tập thể thao, những nhóm học bơi, học kỹ năng mềm dành cho các con, hội chợ cư dân hàng tháng….. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.


- Dự án mở bán block A9 (dự kiến giao nhà vào tháng 8/2016) gồm 163 căn.
- Chỉ đóng 179 triệu là có thể nhận nhà.
- Vay lãi suất 7% cố định trong 3 năm.
- Tìm hiểu thêm thông tin về dự án EHome 3, Quý độc giả có thể liên hệ:
Hotline: 0933867770


Thông tin Doanh nghiệp