Top

Dự án khu đất vàng thương mại cửa ngõ “phía Tây” Thành Phố Mới Bình Dương

Cập nhật 07/06/2013 07:55

Vị trí “Vàng” tọa lạc tại trung tâm  thành phố mới Bình Dương - Phố thương mại Prince Town  được xây dựng ngay tại “cửa Tây” thành phố mới; mang một vị trí kinh tế chiến lược và được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt là khu phức hợp  thương mại đa năng. Prince Town là dự án có quy mô bậc nhất tại Bình Dương phục vụ riêng cho hoạt động thương mại. Nơi mà các cao ốc văn phòng, khu Shopping Mall, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, các khu phố ẩm thực, các shop thời trang, các tiệm vàng, bạc, trang sức, vv….ngày đêm hoạt động phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của người dân toàn thành phố mới Bình Dương.

Nhà phố hai mặt tiền đường và vị trí thương mại đắc địa bậc nhất - Prince Town đang là tâm điểm của các nhà đầu tư cả nước.

Vậy, dự án Phố thương mại Prince Town tại sao lại được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt là Đô thị thương mại? Câu trả lời chính là do vị trí chiến lược của dự án nằm tại trung tâm “ lõi” của thành phố mới. Đây là dự án khu đất vàng thương mại hàng đầu tại thành phố mới  được quy hoạch dành riêng cho hoạt động thương mại tại thành phố mới Bình Dương.

Phố thương mại Prince Town tại sao lại là vị trí chiến lược tại thành phố mới Bình Dương? Chúng ta hãy nhìn lại quy hoạch giao thông của tỉnh Bình Dương, liên kết vùng với các tỉnh thành, khu vực khác.

Tại khu vực phía Nam Việt Nam, Đường cao tốc thành phố HCM – Trung Lương – Cần Thơ kết nối qua đại lộ Nguyễn Văn Linh (Q7) đi qua cầu Phú Mỹ, kết nối vành đai 1 và đi trực tiếp lên cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (Bình Phước) và liên thông với nước bạn Campuchia rồi đi qua Thái Lan. Dự kiến khi đường cao tốc này hình thành thì đây sẽ là tuyến đường quan trọng bậc nhất tại Việt Nam. Tuyến đường giao thông huyết mạch này đi qua phía Tây của thành phố mới Bình Dương.

Trung tâm triển lãm dịch vụ cộng đồng tại dự án Prince Town

Giao thông Bình Dương hiện tại thì các tuyến đường Quốc lộ 13, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Đường DT742, DT743,v.v... kết nối Bình Dương với Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên. Vậy khi những người dân của Bình Phước, Đồng Nai, các  tỉnh Tây Nguyên đi xuống Bình Dương, họ sẽ đi qua khu vực nào tại thành phố mới? Tất nhiên câu trả lời chỉ có một, họ sẽ đi qua “Cửa ngõ phía Tây ” của thành phố mới.

Cửa ngõ phía Tây của thành phố mới còn có lợi thế đặc biệt nhờ kết nối trực tiếp với cụm dân cư lớn nhất tại thành phố mới Bình Dương. Đó là khu dân cư Hòa Lợi. Hơn thế, cửa ngõ phía Tây thành phố kết nối với  Khu CN Cao Mappletree và VSIP 2 (Khu CN sạch, công nghệ cao) với quy mô trên 2000 ha; nơi mà có trên 3000 nhà máy với 20.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc. Phố thương mại Prince Town sẽ đáp ứng được đòi hỏi bức xúc của các ông chủ các tập đoàn nước ngoài đang có nhu cầu mở văn phòng đại diện, chi nhánh, vv… tại thành phố mới Bình Dương để thiết lập các chuỗi cung ứng sản xuất phục vụ hoạt động kinh doanh tại Bình Dương.


Phố thương mại Prince Town  liền kề khu kho vận hải quan Mapletree lớn bậc nhất tại Bình Dương. Nơi đây là đầu mối tập kết hàng hóa xuất khẩu đi các nước trên thế giới và là nơi tập trung hàng nhập khẩu khi các doanh nghiệp nước ngoài nhập khẩu hàng hóa về Bình Dương để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chính nhờ lợi thế về vị trí và quy mô dự án mà Phố thương mại Prince Town được UBND Tỉnh Bình Dương phê duyệt là khu đô thị thương mại tổng hợp tại thành phố mới Bình Dương. Dự án do công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối với phương thức thanh toán chia làm 41 đợt trong vòng 07 năm và được tặng ngay bộ nội thất trị giá 100tr/đồng và khách hàng mua sản phẩm Prince Town sẽ được nhận nhà trong vòng 36 tháng kể từ ngày ký hợp đồng, ngân hàng hỗ trợ 70% với lãi suất ưu đãi chưa từng có. Khi nhận nhà, khách hàng có thể về sống ngay tại trung tâm thành phố mới hoặc cho thuê lại để kinh doanh thương mại. Prince Town  là dự án tâm điểm đầu tư trong năm 2013 tại Bình Dương.

Nhân dịp mở bán đợt 2 dự án Prince Town, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức chương trình khuyến mãi "Khám phá thành phố mới Bình Dương, nhận quà liền tay, trúng ngay SH" với nhiều phần quà hấp dẫn, khi khách hàng tham quan và giao dịch nhà, đất tại Bình Dương.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Cổ Phần Tấc Đất Tấc Vàng
Số 120-122, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM - ĐT: (08)3512 7799 - 0943 605 769


DiaOcOnline.vn - Theo KTSG