Top

Dự án 8,2 tỷ USD mở bán khu nhà ở vào tháng 8 tới

Cập nhật 01/07/2009 09:05

Công ty TNHH Savills Việt Nam vừa kí thỏa thuận trở thành đại diện bán độc quyền khu nhà ở thuộc Khu đô thị Eco Park (Văn Giang, Hưng Yên) với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajco) vào hôm 30/6 tại Hà Nội.

Theo thỏa thuận, khu nhà ở đầu tiên của Eco Park dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8/2009, cung cấp cho thị trường bất động sản khu vực Hà Nội thêm hàng chục ngàn căn hộ chung cư và biệt thự.

Do Vihajico đầu tư, với tổng diện tích gần 500 ha và tổng vốn đầu tư gần 8,2 tỷ USD, Eco Park được xem là một trong những khu đô thị lớn nhất miền Bắc trong tương lai.

Khu đô thị Eco Park nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 12,8km, thông qua cầu Chương Dương hoặc cầu Thanh Trì, giáp các khu công nghiệp lớn như Như Quỳnh, Phố Nối, Minh Đức.

Tổng thể dự án gồm khu dân cư, khu thương mại hỗn hợp (bao gồm khu phố cổ, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng), sân golf 18 lỗ, hệ thống giao thông và các tiện ích đô thị. Điểm nổi bật của dự án là tập trung phát triển các yếu tố sinh thái, diện tích cây xanh mặt nước chiếm 21,86%.

Khu nhà ở rộng 169 ha chiếm 34% diện tích toàn khu đô thị. Các hạng mục công trình nhà ở được thiết kế với các căn hộ chung cư cao và trung tầng, các biệt thự nằm trong khu sân golf, trên đảo, ven sông cho đến các nhà liền kề trong khu phố cổ, ven các kênh.

DiaOcOnline.vn - Theo VnEconomy