Top

Diễn đàn M&A 2015 “Chờ đón sự bùng nổ”

Cập nhật 07/08/2015 11:15

Chiều 06/08/2015  tại Trung tâm Hội nghị GEM - TP. HCM, Diễn đàn M&A  lần thứ 7 năm 2015 do Báo Đầu tư và AVM Việt Nam phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã chính thức diễn ra.

Các diễn giả trao đổi tại diễn đàn

Các chuyển động chính sách gần đây như: Luật đầu tư và Luật Doanh Nghiệp sửa đổi có hiệu lực, chính phủ cho phép nới room đối với các nhà đầu tư nước ngoài ở nhiều lĩnh vực.., các dòng vốn M&A mới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, các nước Asean, Mỹ Châu Âu…. là những phiên thảo luận chính của M&A lần này do các diễn giả có uy tín chia sẽ.

Phát biểu tại diễn đàn, Ông Đặng Huy Đông - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư cho biết “Diễn đàn M&A 2015 được tổ chức trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam dù bị tác động không nhỏ của tình hình kinh tế thế giới và khu vực, cũng như những yếu tố nội tại, nhưng nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi kinh tế vĩ mô ổn định vững chắc hơn, lạm phát được kiểm soát chặt chẽ, chỉ số giá tiêu dùng tăng thấp, mặt bằng lãi suất giảm, quá trình tái cơ cấu nền kinh tế, cải cách và đổi mới mô hình tăng trưởng đang được đẩy nhanh, đã và đang mang lại những kết quả tích cực trong thời gian sắp tới”

Trong khuôn khổ chương trình, các diễn giả đã có những chia sẽ về các thương vụ M&A thành công trong thời gian qua để các doanh nghiệp sau này tận dụng cơ hội để bán, một xu hướng mà các doanh nghiệp Việt Nam đang hướng tới, nhất là lĩnh vực bất động sản. Năm 2015 cũng đã có nhiều thương vụ mua bán sáp nhập bất động sản thành công.

Buổi tối cùng ngày đã diễn ra Gala Dinner, Ban tổ chức cũng đã trao nhiều Thương vụ M&A tiêu biểu thành công.

DiaOcOnline.vn