Top

Homyland 2 - Quận 2

"Điểm sáng trên trị trường bất động sản 2013"

Cập nhật 25/06/2013 08:53

Những năm gần đây, thị trường bất động sản đặc biệt khó khan, niềm tin của khách hàng giảm sút nghiêm trọng (khủng hoảng niềm tin)  về năng lực tài chính cũng như sự chuyên nghiệp của các chủ đầu tư dự án bất động sản.


Trong bối cảnh đó, bằng sự nổ lực không ngừng nghỉ,  định hướng hoạt động chuyên nghiệp dựa trên nền tảng tài chính bền vững cùng với triết lý kinh doanh “Sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất ” của mình HOMYLAND đã tạo nên điểm sáng cho thị trường bất động sản tại  TP.HCM khi tiếp tục cho ra đời dự án HOMYLAND 2 tiếp nối sau thành công của dự án HOMYLAND 1.

Nắm bắt nhu cầu nhà ở hiện nay với cáctiêu chí: giá cả hợp lý, chất lượng công trình đảm bảo, chủ đầu tư uy tín, thiết kế hài hòa…là rất lớn nên HOMYLAND đã mạnh dạn đầu tư và cho ra đời dự án HOMYLAND 2 nhằm đáp ứng một phần nhu cầu thực tế trên.

HOMYLAND 2 tọa lạc tại 1 vị trí vô cùng đẹp, có 140m mặt tiền sông, 32m mặt tiền đường 72 Nguyễn Duy Trinh (Lộ giới 30m) và đối diện là Khu Liên Hợp Thể Dục Thể Thao – Sân Golf Rạch Chiếc. Đến với HOMYLAND 2, Quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái & thích thú khi được nhìn từng rạn cỏ xanh sân golf Rạch Chiếc cùng những làn gió ê mái nhè nhẹ bên dòng song đầy thơ mộng.  Quý khách sẽ được đắm mình vào cuộc sống thiên nhiên, nhẹ nhàng và thư thái, mọi buồn phiền, âu lo của cuộc sống tất bật hiện tại dường như sẽ tan biến chỉ còn lại những giây phút bình yênvà hạnhphúc.

Dự án có nhiều loại diện tích, từ 60m2 – 110m2 để Quý khách lựa chọn cho mình một căn hộ ứng ý nhất. Tất cả các căn hộ tại HOMYLAND 2 đều được thiết kế rất hài hòa, với hầu hết các phòng ngủ và phòng khách đều có view, hồ bơi đón gió và lấy sáng cho tòa nhà. Đặc biệt giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 16tr/ m2.

Ngày 29/06/2013, Chủ đầu tư HOMYLAND 2 sẽ tổ chức Lễ khánh thành căn hộ mẫu và chính thức mở bán đợt 1 ra thị trường.

Ngoài các đặc điểm trên, HOMYLAND 2 còn cam kết:

* Bàn giao căn hộ với chất lượng căn hộ mẫu:

- Nền nhà được lót gạch 3D (80cm x 80cm);

- Gắn Video phone cho từng căn hộ;

- Hệ thống an ninh thẻ từ cho từng căn hộ;

- Và các thiết bị cao cấp khác;

* Cam kết thực hiện đúng tiến độ thi công

* Hỗ trợ cho khách hàng nếu có nhu cầu cần hỗ trợ từ ngân hàng;

Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày mới với cảm giác an lành, khoan thai và sảng khoái tại HOMYLAND 2.

Để biết thêm chi tiết về HOMYLAND 2, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 46 5555 - 0923 922 229


DiaOcOnline.vn tổng hợp