Top

Đất nền Đồng Nai – Cơ hội đầu tư hiệu quả

Cập nhật 03/01/2011 14:35

“Thị trường BDS Đồng Nai sẽ phát triển mạnh vì có nhiều tiềm năng và triển vọng. Nhu cầu mua bất động sản sẽ tăng trong 2 -3 năm tới, đặc biệt là các dự án đất nền.” Thị trường sẽ phát triển mạnh mẽ trong dài hạn và giá sẽ tăng cao, do Đồng Nai sẽ được phát triển cơ sở hạ tầng tốt, sân bay Quốc tế Long Thành sẽ được xây dựng, có đường cao tốc. Trong đó, khu vực Nhơn Trạch sẽ là tâm điểm của thị trường. (Nhận định từ công ty VietRees).

Tổng cầu BĐS nhà ở và đầu tư nói chung tại Đồng Nai chiếm khoảng 18% trên tổng thể 4 tỉnh thành là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo khảo sát của thị trường thì bất động sản tại đây đang thu hút được khách mua từ những tỉnh thành khác, và cư dân tại Đồng Nai cũng thích mua hơn so với những tỉnh thành khác, bất động sản tại đây thu hút khoảng 10% tổng cầu từ TP.HCM.

Theo thẩm định và đánh giá của một số sàn giao dịch bất động sản như Sàn giao dịch BDS trung tâm Hưng Gia Việt, Sàn giao dịch Bất Động Sản Tín Nghĩa … đã nêu ra một số dự án giàu tiềm năng tại Đồng Nai.

Đầu tiên là dự án Thung Lũng Xanh. Dự án tọa lạc tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai do công ty Cổ phần Long Thuận Lộc làm chủ đầu tư và hợp tác đầu tư cùng Ngân hàng cổ phần Quân Đội. Thung lũng xanh có vị trí thuận lợi, cách trung tâm quận 1, TP.HCM 28km theo đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cách sân bay quốc tế Long Thành 5km. Gần kề bên trung tâm hành chính tỉnh Đồng Nai và Khu du lịch bò sữa Long Thành. Chính vị thế quá thuận lợi như vậy, Dự án đã gần như cháy hàng trong đợt bán đầu tiên.

Thứ 2 là dự án khu đô thị mới Tam An, Long Thành, Đồng Nai rộng 35ha, nằm trong cụm khu công nghiệp Long Thành, sát bên Thung lũng Xanh do công ty CP Sonadezi là chủ đầu tư. Dự án gồm các khu căn hộ, nhà phố, biệt thự với tổng mức đầu tư cơ sở hạ tầng 150 tỉ đồng, nằm cạnh khu quy hoạch trung tâm hành chính mới của tỉnh Đồng Nai và cách TPHCM 23 km.


Khu đô thị mới Tam An, Long Thành, Đồng Nai

Cùng với nhận định và những dự án lớn đang hình thành cho thấy khu Nhơn Trạch, Đồng Nai sẽ là khu tâm điểm của thị trường Bất Động Sản Đồng Nai.

Thông tin Doanh nghiệp